Chiêu lạ: Mua bất động sản được tặng cổ phiếu

Chiêu lạ: Mua bất động sản được tặng cổ phiếu

(ĐTCK) Công ty cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương tín (Sacomreal - SCR) vừa chính thức  mở bán Dự án Jamona Golden Silk tại quận 7, TP. HCM với chiêu khuyến mãi “độc”.

Theo đó, ngay trong ngày mở bán, Sacomreal đưa chương trình khuyến mãi tặng ngay 17 chỉ vàng SJC (trị giá 63 triệu đồng) cho khách hàng đặt mua sản phẩm. Đặc biệt hơn, Sacomreal đã tặng món quà 40.000 cổ phiếu SCR (tương đương trên 400 triệu đồng) cho khách hàng, có nghĩa khách hàng mua biệt thực của Sacomreal sẽ trở thành cổ đông của doanh nghiệp này.

Với chương trình khuyến mãi khá hấp dẫn này, theo tin từ Sacomreak, ngay trong ngày mở bán đã có 70% biệt thự của dự án này đã có chủ.

Jamona Golden Silk có quy mô diện tích 7,6ha, bao gồm 226 biệt thự và nhà phố thương mại,  với mức đầu tư hơn 2.200 tỷ đồng. Lợi thế lớn của dự án này là có 2 mặt giáp sông, diện tích xây dựng chỉ 27,9%, 72,1% diện tích còn lại được xây dựng 31 tiện ích và 4 công viên lớn nhỏ dọc bờ sông lên đến 18.000 m2. 

Theo ông Phạm Điền Trung, Tổng giám đốc Sacomreal, Jamona là dòng sản phẩm khu đô thị cao cấp cận giang. Sacomreal đã phát triển Jamona City, Jamona Home Resort và được khách hàng rất ưa chuộng.

Tin bài liên quan