Chiết khấu đến 12,6% cho khách mua nhà Dự án Green bay Village

Chiết khấu đến 12,6% cho khách mua nhà Dự án Green bay Village

(ĐTCK) Ngày 20/12/2015 tới đây, Liên minh sàn G5 sẽ chính thức mở bán Dự án Nhà liền kề Green bay Village, với chiết khấu đến 12,6% trên giá bán căn hộ trước VAT và nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn khác.

Theo đó, mua căn hộ trong ngày mở bán các khách hàng sẽ được chiết khấu đến 5% giá trị căn hộ (trước VAT). Ngoài ra, khách hàng tiếp tục được chiết khấu đến 8%, áp dụng cho các khách hàng thanh toán sớm.

Ngoài ra, khách hàng còn được miễn 2 năm phí dịch vụ và tham dự có cơ hội bốc thăm trúng nhiều giải thưởng tiền mặt lên đến 30 triệu đồng.

Khu nhà liền kề Green bay Village do BIM Group làm chủ đầu tư,  nằm trung tâm Khu đô thị Hạ Long Marina, phường Hùng Thắng, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. 

Các sản phẩm tại Khu nhà liền kề Green bay Village có diện tích xây dựng khoảng 240-300m2, được xây dựng 3,5 tầng và sở hữu mặt tiền từ 5-6 m. Sản phẩm chào bán đợt này sẽ được hoàn thiện cơ bản, hình thức chìa khóa trao tay, với mức giá công bố chưa giảm trừ chiết khấu, từ 2,7 tỷ đồng/căn (đã gồm VAT).

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan