Không gian trong lành, xanh mát tại Celadon City

Không gian trong lành, xanh mát tại Celadon City

Chỉ từ 1,54 tỷ đồng sở hữu ngay căn hộ tại Celadon City

(ĐTCK) Chỉ từ 1,54 tỷ đồng khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn hộ tại Celadon City - khu đô thị công viên cây xanh lớn nhất TP. HCM.

Celadon City - khu đô thị công viên xanh lớn nhất Sài Gòn

Được phát triển bởi Gamuda Land, nhà phát triển BĐS hàng đầu Malaysia, Celadon City xứng danh là một trong những chốn an cư lý tưởng nhất phía Tây Sài Gòn. Dự án được đầu tư xây dựng trên quy mô 82 héc-ta, trong đó 80% diện tích được dùng để phát triển mảng xanh và hệ thống hạ tầng tiện ích đẳng cấp. Công viên nội khu dự án rộng 16 héc-ta - một trong những công viên lớn nhất Sài Gòn. Không gian tại đây được đầu tư và chăm chút tỉ mỉ từ lối đi nội bộ, khu trò chơi, đến khu tập thể dục…, vừa tạo vẻ mỹ quan, vừa giúp cư dân dễ dàng tập thể dục, đi dạo và tận hưởng không gian trong lành. Ba hồ cảnh quan trong xanh là điểm nhấn nổi bật đem đến sự bình yên và thanh bình cho Celadon City.

Ngoài công viên nội khu rộng lớn, Celadon City còn nổi bật với hệ thống tiện ích đẳng cấp hiếm có. Trung tâm thương mại AEON Mall - Đại siêu thị Nhật Bản AEON Mall đầu tiên tại Việt Nam đi vào hoạt động vào năm 2014 đã trở thành địa điểm mua sắm, vui chơi, giải trí… quen thuộc của không chỉ cư dân Celadon City, mà còn của cư dân TP. HCM. Trung tâm thể dục thể thao dự kiến đi vào hoạt động vào tháng 5/2016 cũng sẽ là nơi tổ chức các các sự kiện TDTT lớn của TP. HCM và cả nước.

Gamuda Land cũng ký kết hợp tác chiến lược với Trung tâm UNESCO Giao lưu văn hoá quốc tế, trong tương lai, những sự kiện văn hoá, giáo dục, khoa học, thông tin và truyền thông lớn trong nước và quốc tế sẽ được tổ chức tại đây.

Block C khu Ruby-Celadon City đang được chào bán và thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Thiết kế hiện đại, sang trọng, bố trí các phòng chức năng tiện dụng và đảm bảo ánh sáng, không khí trong lành luôn tràn ngập các phòng chức năng là ưu điểm vượt trội của căn hộ tại Block C. Hiện 372 căn hộ được chia làm 3 nhóm từ trung đến cao cấp của Block C đang được chào bán. Chỉ từ 1,54 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ tại khu đô thị công viên lớn nhất TP. HCM.

Khách hàng đặt mua thành công căn hộ tại Block C từ ngày 16/10-31/10/2015 sẽ được nhận ngay 1 combo điện máy cao cấp gồm: 1 Tivi Led Samsung 49’’ màn hình cong; 1 Tủ lạnh LG GR - Side by side; 1 Máy giặt Elextrolux; 3 máy lạnh Sharp 1,5HP; 1 Dàn âm thanh tại gia Pioneer; 01 Bộ sofa góc sang trọng tổng giá trị lên đến 110 triệu đồng.

Đặc biệt, khách hàng đặt mua thành công căn hộ Block C trong 2 ngày 24 và 25/10, STDA Miền Nam còn dành tặng khách hàng 1 iPhone 6S 64GB Rose Gold trị giá 20 triệu đồng.

Cuộc sống hiện đại, riêng tư của cư dân Celadon City

Khi là cư dân của Celadon City khách hàng sẽ được tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi nhưng hết sức riêng tư và an toàn. Bước vào dự án, cư dân sẽ tận hưởng ngay không gian xanh mát, yên tĩnh cùng những người hàng xóm thân thiện. Đặc biệt, các chốt bảo vệ hoạt động 24/7 cùng hệ thống thẻ từ và camera được trang bị ở tất cả các tòa nhà giúp kiểm soát nghiêm ngặt việc người lạ ra vào dự án.

Chỉ từ 1,54 tỷ đồng sở hữu ngay căn hộ tại Celadon City ảnh 1

Khu Ruby Celadon City nhìn từ hồ nước 

Riêng tư, yên tĩnh nhưng cuộc sống tại Celadon City không kém phần tiện nghi và hiện đại. Hệ thống tiện ích đẳng cấp của Celadon City luôn sẵn sàng phục vụ cư dân. Từ dự án, cư dân chỉ cần di chuyển từ 5-10 phút là có thể đến hàng loạt các tiện ích trong khu vực như Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, chợ Sơn Kỳ…

Hiện Block A và B của khu Ruby đã hoàn thiện và có 80% cư dân chuyển đến sinh sống, Block C đang được xây dựng và dự kiến Block D sẽ được khởi công trong thời gian tới. Đa số cư dân đang sinh sống tại đây đều cảm thấy hài lòng về Celadon City. Chị Yến Nga (cư dân Block A, Ruby) chia sẻ: “Tôi và gia đình đều rất hài lòng khi lựa chọn sống tại Celadon City. Không gian trong xanh, an ninh tuyệt đối, tiện ích đa dạng…thật sự mọi thứ đều rất tuyệt.”

13 năm CENGROUP - 1300 quà tặng tri ân giá trị

- 130 điện thoại Iphone6S

- 1300 quà tặng ý nghĩa

- Tổng giá trị 3 tỷ đồng

Dành cho khách hàng có giao dịch BĐS thành công tại Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA (thành viên CENGROUP) trên toàn quốc từ ngày 01.10.2015 -31.10.2015.

Chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam

Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Samco, 326 Võ Văn Kiệt, quận 1

Văn phòng dự án: Số 14 đường Tân Quý, quận Tân Phú, TP. HCM

Hotline: 0933 852 332

Tin bài liên quan