CEO Group ra mắt dự án Sonasea Villas & Resort

CEO Group ra mắt dự án Sonasea Villas & Resort

(ĐTCK) Ngày 31/10, CEO Group đã chính thức ra mắt Dự án Sonasea Villas & Resort do CTCP Đầu tư và Phát triển Phú Quốc - đơn vị thành viên của CEO Group, làm chủ đầu tư.

300 khách hàng đã tham dự sự kiện này. Trong ngày ra mắt, 10 khách hàng đặt mua thành công đã được chiết khấu 200 triệu đồng/người.

Dự án có quy mô 80 ha, tổng mức đầu tư 4.500 tỷ đồng, trải dài gần 1 km mặt biển tại trung tâm Bãi Trường - một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc (Việt Nam).

Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort bao gồm các khu resort 4 - 5 sao, Novotel Phu Quoc Resort, khu biệt thự nghỉ dưỡng Sonasea Villas, căn hộ nghỉ dưỡng Sonasea Condotel, khu phố đi bộ và mua sắm, khu phức hợp văn phòng và thương mại, khu vui chơi giải trí, mang đến các dịch vụ đa dạng, vừa kết hợp nghỉ dưỡng vừa có thể kinh doanh.

Chủ đầu tư áp dụng chương trình cam kết cho thuê với mức chia sẻ lợi nhuận 85% cho khách hàng trong 10 năm;  mức lợi nhuận tối thiểu hàng năm 9% giá bán biệt thự (không bao gồm VAT) trong 5 năm.  Khách hàng có thể vay mua biệt thự mức lãi suất 0% trong vòng 10 tháng kể từ ngày giải ngân với tỷ lệ vay 50% giá bán biệt thự (đã bao gồm VAT). Khách hàng được sử dụng 15 đêm nghỉ miễn phí /năm trong 10 năm tại Sonasea Villas & Resort.

Tin bài liên quan