CEO Group khai trương Novotel Phu Quoc Resort

CEO Group khai trương Novotel Phu Quoc Resort

(ĐTCK) Ngày 18/1/2016, Novotel Phu Quoc Resort chính thức khai trương đón khách và trở thành khách sạn có thương hiệu quốc tế lớn nhất trên Đảo Ngọc, đồng thời cũng là khách sạn lớn nhất trong hệ thống do Tập đoàn Accor (Pháp) quản lý tại Việt Nam. 

Khu nghỉ dưỡng gồm khối khách sạn chính cao 5 tầng nhìn xuống hồ bơi lớn và các biệt thự quây quần bên nhau.

Điểm đặc biệt là tất cả các phòng khách sạn đều hướng biển, có ban công rộng để du khách có thể vừa thư giãn, thưởng trà, vừa ngắm toàn cảnh khu nghỉ dưỡng và đại dương bao la.

Novotel Phu Quoc Resort có nhiều loại hình phòng khách sạn, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của du khách. Khách sạn có 246 phòng đơn, 80 phòng gia đình, đặc biệt là quần thể 40 biệt thự nằm sát bãi biển. Đẳng cấp nhất là những căn biệt thự nằm sát bãi biển, chỉ cần vén rèm cửa là đã được tận hưởng không gian đại dương bao la. Những biệt thự này còn có cả bể bơi và sân vườn riêng.

Khu nghỉ dưỡng cũng có những dịch vụ tiện ích đa dạng như 2 nhà hàng phục vụ buffet phong vị Á - Âu, nhà hàng hải sản, 3 quầy bar, phòng gym, spa, khu trông trẻ em. Mặc dù đã có bãi biển rất đẹp, nhưng khu nghỉ dưỡng vẫn có 2 hồ bơi lớn, mỗi hồ rộng 500 m2 cùng hồ bơi 100 m2 dành cho trẻ em.

Novotel Phu Quoc Resort có 3 phòng họp, trong đó phòng họp lớn có sức chứa 350 chỗ ngồi được trang bị hệ thống âm thanh hiện đại, 2 phòng họp nhỏ có thể thông với nhau.

Song song với việc hoàn thiện và đưa vào hoạt động Novotel Phu Quoc Resort, CEO Group đang triển khai các hạng mục khác của Dự án Sonasea Villas & Resort, như 78 biệt thự Sonasea Villas, dãy nhà phố thương mại, khu căn hộ nghỉ dưỡng. Ngoài ra, Tập đoàn cũng dành nguồn lực lớn để đầu tư Dự án Khu đô thị Sonasea Residences, rộng 60 héc-ta, cũng nằm ở Bãi Trường.

Tin bài liên quan