CEO Group được tôn vinh tại Hội nghị VNREA 2016

CEO Group được tôn vinh tại Hội nghị VNREA 2016

(ĐTCK) Tại Hội nghị “Gặp mặt hội viên bất động sản Việt Nam VNREA 2016” của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) tại Đà Lạt, CEO Group là một trong những doanh nghiệp được vinh danh nhiều nhất trong các hạng mục khen thưởng.

Cụ thể, CEO Group là một trong 20 tập thể thuộc VNREA vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng. Ngoài ra, ông Đoàn Văn Bình, Chủ tịch HĐQT CEO Group và ông Tạ Văn Tố, Tổng giám đốc CEO Group là hai trong số các cá nhân tiêu biểu được Bộ trưởng Bộ Xây dựng tặng bằng khen.

CEO Group cũng vinh dự nhận bằng khen và danh hiệu doanh nghiệp bất động sản tiêu biểu từ VNREA như doanh nghiệp bất động sản tiêu biểu trong lĩnh vực phát triển dự án nhà ở đô thị mới; doanh nghiệp bất động sản tiêu biểu trong việc phát triển dự án bất động sản du lịch; doanh nghiệp bất động sản có tổng vốn đầu tư dự án bất động sản lớn nhất; doanh nghiệp bất động sản bán được đơn vị bất động sản nhiều...

Cùng với chiến lược mở rộng địa bàn đầu tư, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, năm 2016, CEO Group tiếp tục tập trung triển khai các dự án trọng điểm như: Sunny Garden City (Hà Nội), River Silk City phân kỳ 2 (Hà Nam), Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort và Sonasea Residences (Phú Quốc), cung cấp ra thị trường hàng nghìn sản phẩm biệt thự, nhà liền kề, chung cư nhà ở xã hội, nhà phố thương mại, biệt thự nghỉ dưỡng… nhằm mang lại doanh thu tốt nhất cho Tập đoàn.

Trong tương lai, CEO Group sẽ góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và hợp tác quốc tế thông qua những sản phẩm bất động sản chất lượng cao tại Phú Quốc, cũng như các sản phẩm đa dạng thuộc nhiều phân khúc tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước. 

Tin bài liên quan