CEO Group chuẩn bị mở bán shophouse tại Sunny Garden City

CEO Group chuẩn bị mở bán shophouse tại Sunny Garden City

(ĐTCK) Tin từ CTCP CEO Group cho biết, Công ty sẽ tập trung đầu tư cho dự án Sunny Garden City tại Quốc Oai, Hà Nội và mở bán sản phẩm shophouse, nhà liền kề, biệt thự tại đây. 

Khu đô thị hiện được đầu tư đồng bộ hạ tầng kĩ thuật với không gian xanh mát và đầy đủ tiện ích. Bên cạnh 2 tòa chung cư Bamboo Garden đã bàn giao cho khách hàng và thu hút rất đông các cặp vợ chồng trẻ đến sinh sống, nhiều căn biệt thự, liền kề tại đây đang được hoàn thiện và đưa vào sử dụng.

Lợi thế của khu đô thị là cách trung tâm Hội nghị Quốc gia khôngquá xa (15 phút chạy xe), không gian xanh mát, tiện ích đầy đủ, an ninh tốt, đặc biệt chủ đầu tư đã tổ chức các tuyến xe buýt đưa đón cư dân và khách hàng từ nội đô. Bên cạnh Sunny Garden City, khu đô thị sinh thái Tuần Châu Ecopark với bãi biển nước mặn nhân tạo duy nhất ở Việt Nam sắp khai trương, sẽ sớm tạo ra một cộng đồng dân cư đông đúc. Trước đó, ở khu vực phía Tây Hà Nội, nhiều doanh nghiệp đã thúc đẩy tiến độ dự án và đưa sản phẩm ra thị trường như Vinhomes Thăng Long, Sudico Nam An Khánh…

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan