CEO Group chọn Nihon Sekkei tư vấn quy hoạch dự án tại Vân Đồn

CEO Group chọn Nihon Sekkei tư vấn quy hoạch dự án tại Vân Đồn

(ĐTCK) Ngày 17/7, Tập đoàn CEO và Nihon Sekkei đã tiến hành ký kết hợp đồng tư vấn quy hoạch dự án Khu du lịch sinh thái Bái Tử Long.

Dự án của CEO chuẩn bị triển khai có quy mô 100 ha, tại đảo Cái Rồng (đảo chính của đặc khu tương lai Vân Đồn), sẽ được đầu tư trở thành tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế với các sản phẩm nghỉ dưỡng đa dạng, phù hợp với nhu cầu thị trường, kinh doanh khai thác 4 mùa.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, hoạt động chính là phát triển đô thị, môi trường, thiết kế kiến trúc trên toàn thế giới, Nihon Sekkei là một trong những công ty hàng đầu tại Nhật Bản.

Mới đây, tỉnh Quảng Ninh đã được Thủ tướng chấp thuận cho phép triển khai lập Quy hoạch chung xây dựng Khu kinh tế Vân Đồn theo định hướng là đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt. Để đón đầu những cơ chế đặc khu, góp phần nâng tầm và khai thác tiềm năng du lịch của Vân Đồn, Tập đoàn CEO sẽ sớm triển khai dự án.

Để tập trung triển khai dự án, Tập đoàn CEO đã thành lập thêm công ty con là Công ty CP Đầu tư & Phát triển Du lịch Vân Đồn (CEO Vân Đồn) chịu trách nhiệm chính về Khu du lịch sinh thái Bái Tử Long.

Tin bài liên quan