CEO động thổ Dự án Sonasea Condotel & Villas

CEO động thổ Dự án Sonasea Condotel & Villas

(ĐTCK) Ngày 26/5, Tập đoàn CEO đã chính thức động thổ triển khai Dự án Sonasea Condotel & Villas tại Bãi Trường (Phú Quốc). Dự án có quy mô 549 căn condotel và 17 căn villas. Cam kết lợi nhuận 10%/năm trong 10 năm và những chính sách hấp dẫn khác đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư ngay từ ngày đầu ra mắt dự án.

Khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp thêm 716 phòng tiêu chuẩn 5 sao, nâng tổng số phòng đẳng cấp quốc tế tại khu tổ hợp du lịch của Tập đoàn CEO lên gần 1.500 phòng.

Ông Đoàn Văn Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn CEO cho biết, Sonasea Condotel & Villas là dự án quan trọng, hiện thực hóa chiến lược xây dựng chuỗi bất động sản nghỉ dưỡng của Tập đoàn CEO tại Việt Nam, khẳng định cam kết đầu tư lâu dài, bền vững và tiếp tục là một trong 3 nhà đầu tư lớn nhất tại Đảo Ngọc - Phú Quốc.

Tập đoàn CEO cũng đã đăng ký triển khai dự án xanh đối với Sonasea Condotel & Villas. Nhà thầu thi công hàng đầu Việt Nam là Hòa Bình Corporation cam kết sẽ hoàn thành đúng tiến độ do chủ đầu tư đề ra là quý IV/2018. Chủ đầu tư cho biết, đang tích cực đàm phán để chỉ định nhà quản lý có thương hiệu hàng đầu thế giới cho Dự án Sonasea Condotel & Villas.

Tin bài liên quan