Celadon City sẽ có Trường quốc tế Á Châu

Celadon City sẽ có Trường quốc tế Á Châu

(ĐTCK) Công ty cổ phần Gamuda Land (HCMC), chủ đầu tư Dự án Khu đô thị Celadon City, quận Tân Phú, TP.HCM vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tập đoàn Giáo dục quốc tế Á Châu để xây dựng Dự án Campus Tân Phú, một trong những cơ sở lớn nhất của tập đoàn này tại Việt Nam.

Nằm trên diện tích đất hơn 30.000 m2 trong Khu đô thị Celadon City và được đưa vào thoạt động vào năm 2020, Campus Tân Phú sẽ là một khu phức hợp hiện đại theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, có đầy đủ nhà hát Opera, thư viện truyền thống, thư viện điện tử, các hội trường dành cho các câu lạc bộ học thuật và nghệ thuật, sân vận động, nhà thi đấu đa năng, sân bóng rổ, 2 hồ bơi, 4 sân 

tennis... Các phòng chức năng (phòng máy tính, chiếu phim, thí nghiệm, mỹ thuật, âm nhạc…) được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị giảng dạy, học tập và sinh hoạt cao cấp.

Theo ông Yap Vooi Soon, Tổng giám đốc Gamuda Land (HCMC), Campus Tân Phú là một trong những tiểu dự án trọng điểm nhằm đưa Celadon City thành khu đô thị xanh, tiện nghi của TP.HCM. Ngoài tiểu dự án này, chủ đầu tư cũng đã hoàn thành dự án trung tâm thể thao và đang thúc đẩy nhanh việc xây dựng dự án Làng văn hóa trong khu đô thị để đưa vào hoạt động trước năm 2020.

Trường Quốc tế Á Châu thuộc Hệ thống Giáo dục quốc tế Á Châu (GAIE), gồm các thành viên Trường Quốc tế Á Châu, Viện Nghiên cứu châu Á và Trường đại học Quốc tế Sài Gòn, là hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế từ tiểu học, trung học phổ thông đến đại học, sau đại học và nghiên cứu khoa học lớn nhất Việt Nam.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan