CBRE Việt Nam quản lý Dự án Viettel Tower

CBRE Việt Nam quản lý Dự án Viettel Tower

(ĐTCK) Công ty TNHH CBRE (Việt Nam) chính thức được Công ty Bất động sản Viettel lựa chọn là đơn vị quản lý của Dự án Trụ sở điều hành và trung tâm thương mại Viettel (Viettel Tower). Theo đó, CBRE Việt Nam sẽ cung cấp dịch vụ quản lý cho toàn bộ dự án.

Toàn nhà tọa lạc tại địa chỉ 285 Cách Mạng Tháng Tám, quận 10, TP. HCM, gồm 2 tòa tháp, được thiết kế hiện đại và có quy mô lớn với tổng diện tích văn phòng cho thuê lên đến 65.000 m2 và 8.000m2 diện tích cho thuê bán lẻ.

Ông Hà Quang Huy, Giám đốc Công ty Bất động sản Viettel cho biết, với đội ngũ giàu kinh nghiệm và khả năng cung cấp dịch vụ quản lý chuyên nghiệp của CBRE, Bất động sản Viettel tin rằng, tất cả nhân viên, khách tham quan và cả những khách thuê trong tương lai sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ quản lý tốt nhất trong thời gian họ làm việc tại dự án.

Ông Marc Townsend, Tổng giám đốc CBRE Việt Nam cam kết, CBRE sẽ đem lại những trải nghiệm về dịch vụ cung cấp cho các khách thuê ở mức tốt nhất và hy vọng rằng điều đó góp phần mang lại sự thành công cho các khách thuê.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan