CBRE tư vấn cho thuê Tòa nhà văn phòng Detech Tower II

CBRE tư vấn cho thuê Tòa nhà văn phòng Detech Tower II

(ĐTCK) Công ty cổ phần hỗ trợ phát triển công nghệ DETECH, chủ đầu tư tòa nhà văn phòng Detech Tower II (số 107 Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy, Hà Nội) vừa lựa chọn CBRE là đơn vị tư vấn cho thuê chủ chốt tòa nhà văn phòng này.

Theo đó, từ tháng 12/2017, CBRE Việt Nam sẽ bắt đầu triển khai cho thuê toàn bộ diện tích văn phòng của Detech Tower II. 

Detech Tower II có quy mô 17 tầng văn phòng, kèm theo 1 tầng thương mại và 4 tầng hầm với tổng diện tích lên tới 6.500 m2, dự kiến sẽ bàn giao cho khách thuê trong quý IV/2018.

Khách thuê tại Detech Tower II sẽ được thừa hưởng nhiều tiện ích, dịch vụ ngay trong và xung quanh tòa nhà như ngân hàng, cafe, trung tâm thương mại và khách sạn cao cấp.

Bà Nguyễn Bích Trang, Giám đốc Chi nhánh CBRE tại Hà Nội cho biết: “Với lợi thế vị trí trung tâm quận Cầu Giấy, tiện lợi về giao thông, tổng diện tích sử dụng 14.299 m2 không quá lớn, Detech Tower II chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của những doanh nghiệp có nhu cầu thuê diện tích vừa phải nhưng có thể tối ưu hóa được khả năng làm thương hiệu lớn với ngân sách vừa phải”.

Tin bài liên quan