Cất nóc Tháp B Khu phức hợp The GoldView

Cất nóc Tháp B Khu phức hợp The GoldView

(ĐTCK) Cuối tuần qua, Công ty TNR Holdings Việt Nam - đơn vị quản lý, điều hành và phát triển độc quyền Dự án The GoldView, quận 4, TP.HCM đã tổ chức Lễ cất nóc Tháp B, kết thúc giai đoạn thi công phần thô và đi vào hoàn thiện căn hộ để bàn giao cho khách hàng đúng tiến độ cam kết.

Trong dịp này, TNR Holdings tung ra chính sách bán hàng đặc biệt. Theo đó, từ 16/2 đến 30/3/2017, khách hàng giao dịch thành công sẽ được nhận ngay lên đến 11 lượng vàng SJC 99.99 trong chương trình “Chạm tay đỉnh vàng”. Đồng thời, khách hàng còn có thêm cơ hội trúng xe Mercedes C250 Exclusive 2016 trị giá 1,7 tỷ đồng, được trả chậm 45% giá trị căn hộ không lãi suất trong vòng 1 năm sau khi nhận bàn giao nhà nếu lựa chọn hình thức thanh toán ưu đãi.

The GoldView là một trong những dự án trọng điểm đầu tiên mang thương hiệu TNR Holdings Việt Nam tại thị trường TP.HCM. Dự án có quy mô 2,3 ha, tọa lạc tại mặt tiền Bến Vân Đồn, quận 4, TP.HCM. Ngoài Tháp B đã cất nóc và đang đi vào giai đoạn hoàn thiện, Tháp Gold River View của dự án đang thi công đến tầng 28.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan