CapitaLand giới thiệu Dự án Feliz en Vista

CapitaLand giới thiệu Dự án Feliz en Vista

(ĐTCK) Chủ đầu tư CapitaLand và đối tác là Công ty TNHH Thiên Đức vừa chính thức giới thiệu Dự án Feliz en Vista, tọa lạc tại phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP. HCM.

Feliz en Vista là dự án nhà ở thứ 8 của CapitaLand tại Việt Nam với tổng cộng 4 tòa tháp. Ba tòa tháp căn hộ nhà ở để bán gồm 873 căn. Tòa tháp thứ tư sẽ là căn hộ dịch vụ cho thuê. Tòa căn hộ dịch vụ cho thuê này sẽ được công ty con của tập đoàn CapitaLand là Ascott quản lý, dưới thương hiệu Somerset. 

Feliz en Vista có hơn 100 tiện ích như tổ hợp hệ thống hồ bơi theo phong cách resort 5 sao (hồ bơi nước mặn và suối nước nóng), đường trượt nước mạo hiểm, rạp chiếu phim ngoài trời, đường bộ hành chân mây, sảnh đón tiếp sang trọng cho từng tòa nhà…

Ngoài ra, Dự án cũng chỉ cách các khu thương mại và dịch vụ giải trí như Vincom Megamall, Metro và Lotte Cinema, cũng như các tiện ích khác như công viên bờ sông, trường học quốc tế chừng 5 phút lái xe; cách quận 1 và quận 7 chỉ 10 phút lái xe. Dự án được thừa hưởng hạ tầng phát triển như hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn và cầu Phú Mỹ để kết nối dễ dàng đến các khu vực khác.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan