Dự án đã cất nóc vào ngày 14/4 và chủ đầu tư cam kết bàn giao vào quý IV/2017

Dự án đã cất nóc vào ngày 14/4 và chủ đầu tư cam kết bàn giao vào quý IV/2017

Căn hộ trung tâm quận 6: Chỉ thanh toán 45% nhận nhà ở ngay trong quý IV/2017

(ĐTCK) Thay vì phải chờ đợi từ 2-3 năm mới được nhận nhà, khách mua căn hộ Summer Square chỉ cần thanh toán đến 45% (tức khoảng 600 triệu đồng) để nhận nhà vào ở ngay trong quý IV/2017. Linh hoạt trong thanh toán và cho phép người mua “xem tận mắt, sờ tận tay”, tự kiểm chứng chất lượng công trình là lý do Summer Square trở thành dự án hút khách ở thị trường khu Tây.

Tiết kiệm 200 triệu đồng

Báo cáo thị trường Bất động sản nhà ở TP.HCM Quý I/2017 của DKRA cho biết, lần đầu tiên trong lịch sử, khu Tây vượt lên dẫn đầu nguồn cung căn hộ khi chiếm khoảng 49% nguồn cung toàn thị trường (khoảng 3,494 căn). 

Các chuyên gia bất động sản cho rằng, sự xuất hiện của đại lộ Võ Văn Kiệt (nối từ khu Đông sang khu Tây) là lý do chính khiến khu vực này “bừng sáng”.

Mặt khác, khu Tây đang đón lượng di dân “khủng” về đây sinh sống và làm việc tạo nên nguồn cầu lớn về nhà ở có giá tầm trung. Thêm nữa, các yếu tố hạ tầng từng bước cải thiện, sự đổ bộ ồ ạt của hàng loạt thương hiệu lớn của nước ngoài cũng là lý do khiến miếng bánh thị phần khu Tây thêm phần hấp dẫn đối với nhà đầu tư.

Bằng chứng là sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi lớn trên thị trường bất động sản tham gia như Gotec Land, Novaland, Hưng Thịnh, Phúc Khang, Vietcom Real…

Trong cuộc chạy đua thị trường căn hộ khu Tây, các chủ đầu tư luôn cố gắng tìm ra giải pháp tối ưu kích thích khách mua nhà. Trong đó, Summer Square đang là dự án chiếm ưu thế nổi trội về cả tiến độ xây dựng lẫn phương thức thanh toán.

Cụ thể, trong khi đa số các dự án chào bán trên thị trường đều ở giai đoạn mới xuống móng và thanh toán đến 95% mới bàn giao thì Summer Square hiện đã cất nóc và sắp tới sẽ bàn giao trong quý IV/2017.

Đồng thời, bài toán tài chính cũng được giải quyết tối ưu khi chỉ thanh toán 10% là đã ký hợp đồng mua bán, thanh toán đến 45% tổng giá trị căn hộ là đã được bàn giao căn hộ. Số tiền còn lại, khách mua được thanh toán nhiều đợt sau khi vào sinh sống.

Căn hộ trung tâm quận 6: Chỉ thanh toán 45% nhận nhà ở ngay trong quý IV/2017 ảnh 1

 Khách hàng chen chăn tham quan tìm hiểu dự án Summer Square

Để hỗ trợ tối đa cho khách hàng, Gotec Land phối hợp cùng ngân hàng Vietinbank tạo ra khoản vay 70% trả trong 20 năm với lãi suất ưu đãi.

Như vậy, dù là dự án sắp bàn giao song tiến độ thanh toán của Summer Square vẫn rất cạnh tranh so với dự án nhà ở hình thành trong tương lai. Điều này phù hợp với gia đình có nhu cầu bức thiết về nhà ở lẫn gia đình trẻ có vốn tích lũy còn hạn chế.

Chị Minh Hương (ngụ ở Q.6) chia sẻ: “Hiện hai vợ chồng đang thuê nhà tại khu vực Q.6 với chi phí 7 triệu/tháng (chưa tính điện, nước).

Nếu mua căn hộ mới xuống móng, phải mất khoảng 2,5 năm mới được dọn vào ở. Chỉ tính chi phí thuê nhà trong thời gian đợi nhận nhà đã lên tới 210 triệu đồng, vừa tốn tiền, không gian sống lại chật chội mà quan trọng hơn luôn phải trông ngóng tiến độ cũng như chất lượng dự án mà mình đã đặt tiền.

Sau khi bàn bạc, tính toán, tôi đã quyết định chọn dự án Summer Square làm nơi an cư. Mua Summer Square, chúng tôi tiết kiệm được khoản tiền thuê nhà kể trên, lại được sống trong không gian thực sự đẳng cấp.”

Dọn vào ở ngay

Vừa đặt mua dự án Summer Square vào đúng dịp 30/4, Anh Nhựt (ngụ ở Q.5) hồ hởi: “Nếu muốn mua căn hộ hoàn thiện thì đa số phải thông qua dân đầu tư, giá chênh lệch thường từ 300 - 500 triệu đồng so với giá ban đầu. Tuy nhiên, Summer Square là một ngoại lệ khi khách mua được sở hữu căn hộ hoàn thiện với giá gốc. Gia đình tôi đang rất nóng lòng dọn về nhà mới vào cuối năm nay”.

Trong cuộc khảo sát lấy ý kiến khách hàng đã mua dự án Summer Square, tất cả đều hài lòng với chất lượng và nội thất căn hộ mà chủ đầu tư sẽ bàn giao.

Theo đó, cư dân sẽ được bàn giao hệ thống nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản và châu Âu bao gồm: hệ thống cửa gỗ cách âm, chống cháy, cửa sổ bằng kính cường lực, sàn gạch bóng chống trầy, trần thạch cao, sơn nước ICI, tủ bếp kháng ẩm, mặt bếp làm bằng đá granite, nhà vệ sinh hoàn thiện.

Thêm nữa, dự án cũng tạo khác biệt khi chỉ bố trí 8 căn/sàn, sử dụng 3 thang máy đảm bảo lưu thông nội khu dễ dàng. Đây là tiêu chuẩn chỉ xuất hiện ở một số dự án cao cấp. An ninh tòa nhà cũng được đảm bảo bằng hệ thống nhân viên bảo vệ, lễ tân, khóa từ,…

Mặt khác, với việc nằm trên mặt tiền tuyến Metro số 6 (đã được phê duyệt chủ trương) và đường Tân Hòa Đông (chuẩn bị mở rộng 30m), một trong những tuyến đường trung tâm của quận 6, cư dân Summer Square được thừa hưởng hệ thống tiện ích nội và ngoại khu hoàn chỉnh khi chỉ mất từ 1 đến 10 phút để di chuyển đến chợ, Galaxy, Aeon Mall, Khu y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri-la, McDonald’s, hệ thống trường học từ mẫu giáo đến Đại học,…

Với nhiều ưu thế nối bật, Summer Square đang tỏ rõ sức hút khi chỉ giới thiệu ra thị trường thời gian ngắn đã tiêu thụ được hơn 70%, cá biệt có những khách mua từ 5-10 căn để đầu tư đợi tăng giá.

Xem sức hút cảu dự án Summer Square: Tại đây

Tin bài liên quan