Căn hộ “tiêu chuẩn” của giới tài chính

(ĐTCK) Như bản chất nghề nghiệp, giới tài chính cũng rất “tính kỹ” khi quyết định lựa chọn chỗ an cư.

H. Nam, chuyên gia tại một quỹ đầu tư đặt ngay quận 1 tóm tắt: “Một là vị trí càng sát văn phòng càng tốt, vừa tránh kẹt xe, vừa tiện để làm việc ngoài giờ. Hai là phải đủ tiện ích cơ bản như hồ bơi, phòng gym, làm nhiều phải có chỗ để thư giãn mỗi ngày. Ba là cần tuyệt đối an ninh, yên tĩnh, “view” đẹp. Bốn là hàng xóm thân thiện, văn minh, làm cùng ngành càng tốt, để còn mở rộng ‘network’. Năm là giá trị tài sản năm sau phải cao hơn năm trước”.

Hiếm hoi căn hộ “tiêu chuẩn”

Quận 1 là nơi tập trung hầu hết các ngân hàng thương mại, quỹ đầu tư, công ty quản lý tài chính, công ty chứng khoán… Có những khu thậm chí được giới tài chính trong và ngoài nước ví là “phố Wall Việt Nam” như đường Nguyễn Công Trứ, Bến Chương Dương...

Căn hộ “tiêu chuẩn” của giới tài chính ảnh 1

Sài Gòn Royal Residence - dự án căn hộ cách “phố Wall Việt” 1 phút đi bộ qua cầu Mống 

Vì đặc thù công việc luôn phải chạy đua với thời gian, thậm chí với những giao dịch trái múi giờ, nhân lực ngành tài chính đặc biệt ưa chuộng các khu nhà ở ngay sát nơi làm việc.

Thực tế, khi các định chế tài chính đều đặt giữa trung tâm quận 1 đắt đỏ, vậy nên tìm được nơi sống thỏa yêu cầu của giới tài chính nói trên là cực hiếm.

Ở khoảng cách “1 phút đi bộ” để đến “phố Wall Việt”, trên thị trường căn hộ tại TP. HCM hiện đang chỉ “đích danh” duy nhất Dự án Sài Gòn Royal Residence!

Sài Gòn Royal Residence - Bài toán có sẵn lời giải

Sau loạt dự án cực kỳ thành công về tỷ lệ hấp thụ dọc trục Bến Vân Đồn (quận 4) như Icon 56, Galaxy 9, RiverGate, The Tresor, mới đây, Tập đoàn Novaland tiếp tục ra mắt Sài Gòn Royal Residence - dự án nằm ngay giao lộ Bến Vân Đồn - Nguyễn Trường Tộ (quânj 4), kết nối với quận 1 trong 1 phút qua cầu Mống.

Thuộc quy hoạch trung tâm 930 ha, Dự án Sài Gòn Royal Resicence có vị trí đối trực diện Bến Chương Dương. Thêm nữa, với lợi thế nằm ngay sát bờ sông Bến Nghé, nối ra sông Sài Gòn, cư dân dự án còn được hưởng không khí mát lành, ngắm nhìn toàn cảnh đô thị Thủ Thiêm đang chuyển mình từng ngày và trực tiếp hoà mình vào nhiều lễ hội lớn của Thành phố diễn ra ngay khu vực Cảng Nhà Rồng. Đặc biệt, tầm nhìn ở đây đảm bảo không bị cản trở bởi các tòa nhà khác (kể cả hình thành trong tương lai).

Hướng nhìn từ Sài Gòn Royal Residence về trung tâm thành phố và toàn cảnh đô thị Thủ Thiêm hình thành trong tương lai 

Một sự bảo chứng không thể không nhắc đến của Sài Gòn Royal Residence chính là uy tín và kinh nghiệm phát triển dự án của chủ đầu tư Novaland. Tại Sài Gòn Royal Residence, khu vực căn hộ và văn phòng cũng được phân chia rõ ràng với sảnh lễ tân và thang máy riêng, đảm bảo riêng biệt và an toàn tuyệt đối cho cư dân.

Một chuyên gia tài chính giấu tên cho biết, anh đang thuê căn hộ ở Icon 56 và vừa chọn mua Sài Gòn Royal Residence để tiện đi làm, an tâm đi công tác dài ngày và vẫn có “view” đẹp để ngắm khi trở về nhà. Ngoài ra, anh cũng tính kỹ: “dự án này sở hữu vị trí “giá đất quận 4, giá trị quận 1”, nên chắc chắn giá trị tài sản sẽ phải tăng khoảng 5%/năm. Nếu khai thác cho thuê còn thu lợi hơn nữa, như căn tôi đang thuê, ít nhất chủ nhà phải đạt tỷ suất lợi nhuận từ 8 - 12%/năm”.

Sài Gòn Royal Residence có vẻ hội đủ tiêu chuẩn của một “ngôi nhà” cho dân đi làm tại “phố Wall Việt” và cũng là một bài toán đầu tư hiệu quả cao dễ dàng tính nhẩm với bất kỳ chuyên gia tài chính nào!

Ưu đãi đặc biệt:

- Thanh toán 30% đến khi nhận nhà.

- Thanh toán 0% trong 12 tháng đầu.

- Hỗ trợ lãi suất 10% trong 2 năm đầu tiên

- Chiết khấu đặc biệt đến 16%.

Sự kiện bán hàng ngày 16 - 17/7/2016: Khách có cơ hội nhận thêm quà tặng có giá trị từ 10 - 20 chỉ vàng.

Hotline dự án: 0943 79 79 79

http://saigonroyalresidence.com.vn/

Tin bài liên quan