Các buổi bán hàng củaHim Lam Chợ Lớn đều có tỷ lệ giao dịch thành công cao

Các buổi bán hàng củaHim Lam Chợ Lớn đều có tỷ lệ giao dịch thành công cao

Căn hộ sắp bàn giao chinh phục người mua

(ĐTCK) Giới chuyên gia bất động sản đang có chung nhận định, năm 2015, thị trường căn hộ đã thực sự sôi động với hàng loạt dự án được tung ra bán. Thế nhưng, tìm hiểu kỹ sẽ thấy chỉ những dự án sắp bàn giao nhà, đảm bảo tiến độ thi công mới được khách hàng chọn mua,vì có thể “mắt thấy, tay sờ” và kiểm chứng ngay được chất lượng công trình.

“Cháy hàng” căn hộ sắp bàn giao

Đang có ý định mua căn hộ có thể ở được ngay để chấm dứt cảnh phải đi thuê nhà, chị Nguyễn Thị Thanh Loan (quận 11, TP. HCM) chia sẻ: “Theo tìm hiểu của tôi, hiện có khá nhiều dự án có mức giá bình dân, nhưng lại phải đợi đến 2-3 năm nữa mới bàn giao nhà, nên vợ chồng tôi không mặn mà lắm. Tôi chọn mua căn hộ tại những dự án đang hoàn thiện và sắp bàn giao như Him Lam Chợ Lớn, kể cả khi giá có thể cao hơn đôi chút, nhưng đổi lại tôi sẽ tiết kiệm được số tiền bỏ ra để thuê nhà, thời gian chờ đợi, cơ hội và cả sự an tâm vì có thể nhận nhà ở được ngay”.

Mặc dù nguồn cung căn hộ cao cấp tại thị trường TP. HCM được dự báo đang gia tăng đột biến nhưng không sức cầu cũng lớn, trong đó những dự án đang trong giai đoạn bàn giao luôn tạo ra sức hút mạnh. Đặc biệt, nhiều khách hàng đã bị thuyết phục khi đến tham quan công trình, chứng kiến tiến độ thi công, cũng như cam kết chất lượng và bàn giao nhà đúng thời hạn của Him Lam Chợ Lớn vào tháng 9/2015. 

Xua tan nỗi lo

Theo quy định của Luật Kinh doanh bất động sản 2014, chủ đầu tư chỉ cần hoàn thiện phần móng dự án là có thể chào bán căn hộ. Tuy nhiên, nếu mua các dự án kiểu này, khách hàng phải chờ đợi từ 2 - 3 năm mới nhận nhà, nên rủi ro là tương đối lớn.

Trong khi đó, với dự án hoàn thiện rồi mới bán như Him Lam Chợ Lớn, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm “kê cao gối ngủ”, bởi ngay tại thời điểm mua, khách hàng có thể kiểm chứng thực tế căn hộ theo cam kết của chủ đầu tư. Chính vì vậy, thanh khoản của Him Lam Chợ Lớn tốt hơn hẳn so với các dự án khác trên thị trường.

“Gia đình tôi sắp có thêm thành viên, cần mua nhà ở được ngay với tầm tiền khoảng 2 tỷ đồng. Nếu như mấy năm trước thì rất khó tìm, nhưng giờ đây, tôi chỉ phải đợi hơn 1 tháng nữa là được nhận nhà rồi”, anh Lê Xuân Nam, chủ sở hữu 1 căn hộ 3 phòng ngủ tại Tòa B4 của Him Lam Chợ Lớn, phấn khởi cho biết. 

Lợi thế từ giá bán và chính sách thanh toán

Hiện nay, Him Lam Chợ Lớn đang hoàn thiện những hạng mục nhỏ cuối cùng để tiến hành bàn giao giai đoạn 1 cho khách hàng vào tháng 9 này. Giai đoạn 2 cũng sẽ bàn giao cho người mua vào tháng 6/2016. Hơn nữa, hầu hết đều có diện tích nhỏ, tổng giátrị từ 1,65 - 2 tỷ đồng/căn hộ hoàn thiện nội thất của các thương hiệu quốc tế như Teka, Toto, Ferroli... và áp dụng chính sách thanh toán kéo dài 5 năm với lãi suất cố định từ 0% - 6%/năm hoặc 3 năm lãi suất 0%, nên thu hút rất đông khách hàng. Ngoài ra, Him Lam Land còn áp dụng phương án cam kết thuê lại căn hộ với giá 12- 15 triệu đồng/tháng, giúp khách hàng có thu nhập chắc chắn 288 -360 triệu đồng trong 2 năm. 

Chăm lo cư dân bằng tiện ích cao cấp

Bên cạnh những lợi thế nói trên, nhiều khách hàng cũng chia sẻ rằng, ở khu vực trung tâm Thành phố hiện tại rất hiếm dự án có quy mô lớn, được đầu tư nhiều tiện ích cao cấp nhưng giá bán mềm như Him Lam Chợ Lớn. Cụ thể, nội khu Dự án hội tụ chuỗi 50 tiện ích, từ trường học, nhà trẻ, trung tâm y tế, vườn dưỡng sinh, lối dạo bộ, phòng tập gym, spa, hồ bơi, cho đến siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, beauty salon, khu tiệc nướng ngoài trời, khu vui chơi trẻ em… Đặc biệt, hệ thống trường học từ bậc mầm non đến cấp I, II, III đều nằm ngay trong khuôn viên dự án, xóa tan những lo ngại phải đưa đón con đi học xa, đặc biệt những buổi tan tầm kẹt xe của Sài Gòn.

Dưới sự vận hành chuyên nghiệp của Him Lam Land với mức phí chỉ 7.000 đồng/m2/tháng (bao gồm VAT), cư dân Him Lam Chợ Lớn sẽ được thụ hưởng tất cả những dịch vụ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cuộc sống như dịch vụ dọn dẹp, giặt là, dịch vụ sửa chữa, an ninh duy trì 24/24. Hệ thống điều hòa trung tâm tại các khu vực sảnh, hành lang; tầng hầm gửi xe thông minh,máy phát điện dự phòng ổn định 24/7 đảm bảo cung cấp điện khi cần thiết và sử dụng miễn phí những tiện ích như các sân thể thao; công viên; đường chạy bộ; khu tập dưỡng sinh…Tất cả tạo thành một khu phức hợp khép kín cho phép cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi bậc nhất ngay tại nhà mình.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966. 43. 45. 46

Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan