Căn hộ Him Lam Chợ Lớn đang hoàn thiện nội thất

Căn hộ Him Lam Chợ Lớn đang hoàn thiện nội thất

(ĐTCK) Theo thông tin từ Him Lam Land, khu căn hộ cao cấp Him Lam Chợ Lớn hiện đang hoàn thiện nội thất để bàn giao nhà cho khách hàng. Căn hộ được bàn giao nhà hoàn thiện với đầy đủ nội thất của các thương hiệu nổi tiếng như TOTO; Ferroli; Teka...

Những căn hộ được Him Lam Land chào bán đợt này đều đã xong phần thô và sẽ bắt đầu được bàn giao ngay vào tháng 9 này. Hầu hết đều có diện tích nhỏ, tổng giá trị từ 1,65 - 2 tỷ đồng/căn hộ, phù hợp với nhu cầu thị trường. Khách mua nhà được thanh toán trong thời gian 5 năm với lãi suất cố định từ 0% - 6%/năm hoặc 3 năm lãi suất 0%.

Tọa lạc tại đường Hậu Giang, Him Lam Chợ Lớn là một trong những dự án căn hộ cao cấp quy mô lớn bậc nhất trong khu vực tính đến thời điểm này. Với diện tích 4,08 héc-ta, mật độ xây dựng chỉ 25,17%, phần còn lại hơn 70% là mảng xanh và tiện ích.

Cụ thể, nội khu dự án hội tụ chuỗi 50 tiện ích dịch vụ gồm trường học, nhà trẻ, trung tâm y tế, vườn dưỡng sinh, lối dạo bộ, phòng tập gym, spa, hồ bơi, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, beauty salon, khu tiệc nướng ngoài trời, khu vui chơi trẻ em… Phí quản lý chỉ 7.000 đồng/m2/tháng.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966. 43. 45. 46

Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan