Cận cảnh tiến độ dự án “hot” nhất nhì Hà Đông

(ĐTCK) Dự kiến, ngày 3/7 tới, FLC Star Tower - Tổ hợp tiện ích 4 sao – sẽ chính thức được mở bán bởi Tập đoàn Danko Group. Cùng với đó, nhà mẫu dự án cũng sẽ được khai trương tại tại khuôn viên dự án.

Đây là một sự kiện không thể bỏ lỡ đối với những người có nhu cầu sở hữu một mái ấm, hoặc các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội sinh lời trên thị trường bất động sản. Ngay giữa trung tâm quận Hà Đông sầm uất, tọa lạc tại 418 phố Quang Trung, chỉ cách ga tàu điện ngầm Hà Đông – Cát Linh 200 m, FLC Star Tower đang nổi lên trở thành không gian sống đẳng cấp, mang nét trẻ trung, sôi nổi nhịp thở đương đại.

Được thiết kế theo phong cách của các nhà thiết kế hàng đầu thế giới đến từ Singapore, FLC Star Tower đưa đến một phong cách hiện đại, tiện nghi và sang trọng mà vẫn giao hòa, gần gũi với thiên nhiên xung quanh. 100% căn hộ được thiết kế để có thể đón không khí và nguồn sáng tự nhiên vào phòng, mang lại sự thông thoáng mát mẻ và tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ.

Với các tiện ích của 1 khu chung cư 4 sao như Trung tâm thương mại; Vườn trên không "Star Lounge"; Bể bơi trong nhà; Trường mầm non; Nhà sinh hoạt cộng đồng; An ninh với hệ thống camera 24/24…, FLC Star Tower đang rất được thị trường chờ đợi trước thời điểm ra mắt. Đặc biệt, mức giá tại dự án này chỉ là 19,2 triệu đồng/m2 đã bao gồm VAT và phí bảo trì.

Đáp ứng sự quan tâm của độc giả, chúng tôi đã ghi nhận lại không khí thi công tại dự án đã được xây dựng đến tầng 13 vào thời điểm ngày 25/6.

 FLC Star Tower có vị trí đắc địa, nằm ở trung tâm quận Hà Đông, một mặt tiếp giáp với đường Lê Trọng Tấn, một mặt nằm ngay trên đường Quang Trung

  1. Cận cảnh tiến độ dự án “hot” nhất nhì Hà Đông  ảnh 2

     Dự án có quy mô xây dựng 41 tầng (4 tầng hầm và 37 tầng nổi) bao gồm tổ hợp các căn hộ, khu trung tâm trương mại

    Cận cảnh tiến độ dự án “hot” nhất nhì Hà Đông  ảnh 3

     Hiện tại, tiến độ thi công dự án đang rất khẩn trương. Công nhân đang thi công trên mặt tầng 13 của công trình

    Cận cảnh tiến độ dự án “hot” nhất nhì Hà Đông  ảnh 4

      Rất đông khách hàng đến tìm hiểu dù dự án chưa chính thức mở bán

    Cận cảnh tiến độ dự án “hot” nhất nhì Hà Đông  ảnh 5

    Đại diện chủ đầu tư cho biết, FLC Star Tower có giá bán chỉ từ 19,3 triệu đồng m2 đã bao gồm VAT và phí bảo trì (Trong ảnh: Ánh sáng tự nhiên luôn tràn ngập trong từng căn hộ)

    Cận cảnh tiến độ dự án “hot” nhất nhì Hà Đông  ảnh 6

    Ở tại FLC Star Tower, cư dân có thể đi bộ đến bến tàu điện trên cao Cát Linh - Hà Đông cách đó 200 m, cũng như các tiện ích khác như bệnh viện, trường học, chợ... rất tiện lợi 

    Cận cảnh tiến độ dự án “hot” nhất nhì Hà Đông  ảnh 7

     Công nhân thi công công trình trong buổi trưa ngày 25/6

Cận cảnh tiến độ dự án “hot” nhất nhì Hà Đông  ảnh 8

Các tiện ích sẵn có cộng thêm uy tín của chủ đầu tư hứa hẹn dự án FLC Star Tower sẽ đem lại cuộc sống đáng mong ước cho những người có nhu cầu mua để ở lâu dài và cơ hội sinh lời tiềm năng cho các nhà đầu tư

Đơn vị phân phối chính thức dự án FLC Star Tower

Công ty Cổ phần Tập đoàn Danko - Danko Group

Hotline: 0949 911 111

Website: http://dankogroup.vn; hoặc http://duanflcstartower.vn

Tin bài liên quan