Dự án Artemis được phân phối bởi Phutailand.vn

Dự án Artemis được phân phối bởi Phutailand.vn

“Cân cảnh” 4 dự án căn hộ cao cấp HOT giữa lòng Hà Nội

(ĐTCK) Cơn mưa “bất động sản cao cấp” tại Thủ đô đang trong giai đoạn chuẩn bị bùng phát với hàng loạt dự án căn hộ cao cấp được ví như condotel liên tiếp được trình làng, như dự án Artemis, dự án Thăng Long Number one, dự án Lancaster Núi trúc, Kang Nam, Indochina…

Trong cuộc chơi của nhiều “ông lớn” ngành bất động sản, những dự án được xem như “đứa con” và trở thành niềm tự hào cũng như góp phần khẳng định thương hiệu của họ. Thời gian gần đây, khá nhiều dự án chung cư cao cấp mọc lên và được các chủ đầu tư phát triển theo hướng hiện đại, xanh….Tuy vậy, chỉ có số ít là được ví như “concotel” nhờ sở hữu vị trí tốt, thiết kế tối ưu và tiện nghi đạt chuẩn 5 sao.

Dự án Artemis - The art of Luxuly

Chung cư Artemis tọa lạc tại vị trí số 3 Lê Trọng Tấn - Thanh Xuân, thuộc phía Nam trung tâm Hà Nội với 4 mặt tiền đường: 2 mặt tiền là đường Lê Trọng Tấn, 1 đường Trường Chinh và 1 đường Tôn Thất Tùng nối dài.

Với vị trí độc tôn, Artemis được ví như “ốc đảo” hiếm hoi giữa lòng Hà Thành. Dự án nổi bật với thiết kế như một du thuyền hạng sang đang lướt sóng ra khơi xa cùng 365 căn hộ có thiết kế vuông vắn, tràn ngập nắng gió và lung linh thoáng mát.

Artemis với tổng diện tích đất 8.956 m2, khởi công vào ngày 28/02/2015 và dự kiến hoàn thành vào quý I/2017. Với thông điệp mang lại nghệ thuật sống xa hoa cho chủ nhân tương lai, điểm nhấn của Artemis chính là không gian sống đẳng cấp đạt chuẩn khách sạn 5 sao như hệ thống điều hòa âm trần, tường ốp bằng kính Low E không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn chống nắng, cản tia UV đến 70%, toàn bộ sảnh căn hộ ốp đá Marbre cao cấp và thiết bị nội thất từ các thương hiệu uy tín trên thế giới như Toto, Hitachi, Daikin…., người mua chỉ cần xách vali vào ở.

Tại Artemis có đầy đủ tiện ích như bể bơi 4 mùa, rạp CGV, ngân hang, BigC, khu ẩm thực…. Dự án được phân phối chính thức bởi Công ty cổ phần Địa ốc Phú Tài – Phutailand.vn

Thăng Long Number One – đẳng cấp số 1

Tọa lạc tại số 1 Đại lộ Thăng Long, nơi có vị trí và cảnh quan đẹp hàng đầu tại Hà Nội. Thăng Long Number One được đầu tư xây dựng với các tiêu chí thông minh, xanh, thân thiện với môi trường và có độ an toàn cao. Dự án đã nhận giải thưởng Quốc tế Ngôi nhà an toàn và là công trình đầu tiên được Bộ xây dựng gắn biển Công trình xanh.

Thăng Long Number One được chủ đầu tư Tổng công ty Viglacera, một công ty xây dựng uy tín tại Hà Nội xây dựng với 2 tòa tháp 40 tầng và 3 tầng hầm, gồm 3 trung tâm thương mại và tổng 970 căn hộ. Ngoài ra, khu dự án cao cấp này còn được thiết kế tầng cây xanh giữa tầng 20 và 21 của tòa nhà. Tiện ích của dự án bao gồm nhà trẻ, khu vui chơi, siêu thị Vinmarrk, bể bơi…..  

Được biết, giá bán các căn hộ tại Thăng Long Number One giao động từ 2,7 tỷ đến 3,5 tỷ đồng/căn (có VAT). Hiện tại, dự án đã đi vào hoạt động.

Lancaster Núi trúc Hà Nội – Chất lượng sống đỉnh cao

Lancaster Hà Nội được xây dựng trên khu đất có diện tích 2.580 m2, tại số 20 phố Núi Trúc, quận Ba Đình, Thành Phố Hà Nội. Tòa nhà được xây dựng cao 27 tầng với tổng diện tích sàn khoảng 50.900 m2, bao gồm: bể bơi 5 sao, phòng thể thao, spa, nhà hàng, quán cà phê, nhà trẻ, trung tâm y tế, khu sinh hoạt cộng đồng. Ngoài ra, toà nhà Lancaster Núi Trúc Hà Nội còn có 3,5 tầng hầm, đảm bảo bãi đậu xe cho khoảng 150 ô tô và 500 xe máy.

Dự án có tổng 250 căn hộ sang trọng và đẳng cấp với đầy đủ chức năng và tiện ích cho cuộc sống hiện đại do Công ty Cổ phần Archipel thiết kế. Dự án không có quá nhiều tiện ích như hai dự án trên. Điểm nhấn của Lancaster Hà Nội chính là vị trí, cho thuê và sang trọng.. hiện tại dự án đã đưa vào sử dụng.

Kang Nam – Biểu tượng của sự phát triển

Với tổng diện tích 609,673m2, cao 350m và từng được ví như biểu tượng cho sự phát triển. Dự án tọa lạc trên đường Phạm Hùng, với hai tòa nhà chung cư 50 tầng và một tòa tháp 72 tầng, gồm 922 căn hộ cao cấp nhất với các tiện ích như fitness center, bể bơi và khu mua sắm.

Tại tòa nhà nối giữa tòa 72 tầng và tòa chung cư căn hộ là khu thương mại với khu mua sắm Parkson lớn nhất Đông Nam Á và rạp chiếu phim Lotte hiện đại. Điểm nhấn của dự án là với độ cao 350m, bạn có thể ngắm bức tranh toàn cảnh Hà Nội tại đài quan sát trên tầng 72.

Tiện ích Kangnam khá nhiều với các shop hang tiện ích từ Nhật, Hàn, Big C, Rạp CGV, văn phòng, ngân hang, café, nhà hang…..Dự án đã đi vào hoạt động.

Artemis là dự án chung cư cao cấp duy nhất sở hữu 4 mặt tiền giữa lòng Hà Nội với thông điệp sống “The Art of Luxuly” hứa hẹn mang lại cho người sở hữu phong cách sống nâng tầm vị thế.

Dự án được phân phối chính thức bởi Công ty cổ phần Địa ốc Phú Tài – Hotline: 0918.19.558