Phối cảnh Dự án Coastal City

Phối cảnh Dự án Coastal City

BRG sẽ tạo đột phá với biệt thự nghỉ dưỡng Coastal City

(ĐTCK) Chỉ từ 600 triệu được ô tô Honda City, thẻ gôn 20 năm và sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng tại BRG Coastal City.

Tập đoàn BRG dự kiến tổ chức buổi giới thiệu dự án biệt thự nghỉ dưỡng mang tên BRG Coastal City vào ngày 17/1 tới tại Hà Nội và người đăng ký mua sẽ được hưởng những ưu đãi chưa từng có tại Việt Nam.

Với số lượng biệt thự bán ra hạn chế, chủ đầu tư BRG chưa công bố con số, những người đăng ký mua ngay trong lễ giới thiệu dự án sẽ được ưu đãi như được chủ đầu tư cam kết lợi nhuận khai thác tối thiểu 10%/năm và tặng thẻ gôn 20 năm tại sân gôn BRG Ruby Tree Golf Resort trị giá 920 triệu đồng.

Nói là chưa từng có tại Việt Nam vì riêng người mua đầu tiên tại lễ giới thiệu này còn được chủ đầu tư tặng thêm 1 chiếc ô tô Honda City.

Theo thông tin được công bố bởi chủ đầu tư, dư án biệt thự nghỉ dưỡng BRG Coastal City nằm tại khu du lịch Đồ Sơn thành phố Hải Phòng, bao gồm các hạng mục công trình gồm sân gôn quốc tế 18 lỗ BGR Ruby Tree Golf Resort đang hoạt động, sân gôn vừa được trao giải Top 10 sân gôn tốt nhất Việt Nam năm 2015 do tạp chí gôn hàng đầu châu Á Asia Golf Monthly trao tặng, công viên giải trí, khu trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao Double Tree của Tập đoàn Hilton. Các biệt thự nghỉ dưỡng trong dự án BRG Coastal City sẽ có các diện tích từ 300m2 đến 900m2 với mật độ xây dựng biệt thự chỉ khoảng 20% trên diện tích tổng thể và được thiết kế có bể bơi riêng cho từng biệt thự.

Tin bài liên quan