BIM Group đặt trọng tâm vào bất động sản nghỉ dưỡng

BIM Group đặt trọng tâm vào bất động sản nghỉ dưỡng

(ĐTCK) BIM Group đang đặt trọng tâm vào phát triển dự án bất động sản nghỉ dưỡng, một phần do đây là thế mạnh của Tập đoàn, một phần vì chúng tôi nhận thấy tiềm năng lớn của thị trường chưa được khai thác tương xứng. 

Hiện chúng tôi tập trung phát triển quỹ đất rộng hàng trăm ha tại các thị trường nghỉ dưỡng biển nổi tiếng tại Việt Nam, bao gồm Hạ Long, Phú Quốc và Ninh Thuận.

Hạ Long là thị trường có tiềm năng lớn đối với nhà đầu tư bất động sản. Các thế mạnh dễ thấy của Hạ Long là có nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, trong đó có kỳ quan thiên nhiên vịnh Hạ Long. Năm 2015, Quảng Ninh đón gần 8 triệu lượt khách du lịch trong nước và quốc tế, tăng trưởng 10%; 6 tháng đầu năm nay đón hơn 5,4 triệu lượt. Với hệ thống giao thông thuận tiện, tuyến đường cao tốc 5B nối Hà Nội - Hải Phòng được hoàn thành đã rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội và các tỉnh phía Bắc đến Hạ Long, dự báo, lượng khách du lịch tới đây sẽ gia tăng mạnh trong thời gian tới.

Tại Hạ Long, BIM Group đã triển khai hai dự án bất động sản nghỉ dưỡng, đều nằm tại vị trí trung tâm Khu đô thị Hạ Long Marina, phường Hùng Thắng, TP. Hạ Long. Một là Dự án Green Bay Village có mô hình độc đáo, khác biệt khi được xây dựng và quản lý theo hình thức khép kín. Đây là mô hình xây dựng đảm bảo tối đa cho cư dân về an ninh, nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và hài hòa với thiên nhiên. Trong khuôn viên dự án, có đầy đủ các tiện ích, những khoảng không gian xanh mát phục vụ sinh hoạt cộng đồng như công viên trung tâm, bể bơi, thư viện, sân chơi, phòng tập gym…

Hai là Dự án Lotus Residences, còn được gọi là dự án nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên. Dự án có lợi thế nằm sát bờ biển, hướng tầm nhìn toàn cảnh ra vịnh, đặc biệt phù hợp để phát triển du lịch nghỉ dưỡng. Lần đầu tiên tại Hạ Long, BIM Group đưa vào chương trình “Rental Pool”, hợp tác cho thuê và chia sẻ lợi nhuận giữa chủ sở hữu và chủ đầu tư, vốn là mô hình rất thịnh hành tại các khu nghỉ dưỡng.

Tại dự án nhà liền kề nghỉ dưỡng này, BIM Group áp dụng chương trình hợp tác cho thuê. Cụ thể, trong 2 năm đầu hoạt động, các căn nhà tham gia chương trình sẽ được cam kết lợi nhuận tối đa 600 triệu đồng. Từ năm thứ ba trở đi, chủ nhà sẽ được chia sẻ 65% lợi nhuận cho thuê. Bên cạnh đó, chủ nhân các căn nhà sẽ có 60 ngày sử dụng miễn phí hàng năm và được hưởng dịch vụ quản lý chuyên nghiệp để đảm bảo căn nhà luôn trong điều kiện tốt nhất, tối đa hóa giá trị bất động sản.

Không chỉ đầu tư mạnh vào Hạ Long, BIM Group đã và đang vươn rộng cánh tay  tới các thị trường tiềm năng trong nước và nước ngoài. Tập đoàn đang phát triển dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.

Đặc trưng của các sản phẩm bất động sản cao cấp của BIM Group là đều được quản lý bởi các đơn vị quản lý chuyên nghiệp nước ngoài, có thương hiệu toàn cầu, như Fraser Hospitality hay InterContinental Hotels Group. Những đơn vị này có tiêu chuẩn rất cao, từ khâu thiết kế đến xây dựng, hoàn thiện và vận hành. Chúng tôi phải luôn đảm bảo các điều kiện này bằng việc làm việc với những nhà thầu uy tín nhất; trong đó, các đơn vị thiết kế (kiến trúc, cảnh quan, nội/ngoại thất) luôn là tên tuổi hàng đầu trên thế giới như HBA, PTW, Blink, AW2, Element Design Studio. Vì vậy, BIM Group tự tin các sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp của mình luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế và sẽ được khách hàng nước ngoài đón nhận.

Điều này được minh chứng về tỷ lệ lấp đầy của tòa nhà căn hộ dịch vụ Fraser Suites luôn đạt trên 90% và là lựa chọn hàng đầu với những khách nước ngoài, điển hình là nhóm khách Nhật Bản, vốn được xem là “khó chiều” nhất.

Chính sách mới cho phép người nước ngoài được sở hữu bất động sản trong nước mở thêm cơ hội cho BIM Group. Trong thời gian không xa, chúng tôi sẽ công bố thông tin cụ thể hơn về kế hoạch bán các sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp mang thương hiệu quốc tế của mình, bao gồm cả kế hoạch thâm nhập các thị trường khu vực như Singapore và Hongkong.        

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan