Swisstouches La Luna Resort hội tụ những yếu tố đẳng cấp tạo nên một biểu tượng mới của Nha Trang hiện đại.

Swisstouches La Luna Resort hội tụ những yếu tố đẳng cấp tạo nên một biểu tượng mới của Nha Trang hiện đại.

Biểu tượng nghỉ dưỡng bậc nhất tại Nha Trang là dự án nào?

(ĐTCK) Trong sự phát triển bùng nổ của ngành du lịch và công nghệ, việc ghi dấu ấn địa phương bằng các công trình “mang tính biểu tượng” để thu hút khách du lịch là một điều quan trọng. Nha Trang, một thành phố có nền tảng du lịch đang chuyển mình mạnh mẽ và cũng đang tìm kiếm một  biểu tượng mới để ghi tên mình lên bản đồ du lịch thế giới. 

Tầm quan trọng của các công trình biểu tượng

Vai trò của kiến trúc trong công trình xây dựng và du lịch luôn có một mối liên hệ chặt chẽ, phụ thuộc vào nhau. Các công trình mang tính biểu tượng không chỉ là điểm thu hút đối với khách du lịch mà còn là chìa khóa quan trọng để nâng tầm đẳng cấp của các thành phố du lịch.

Bên cạnh các công trình biểu tượng đã có từ  nhiều năm qua thì sự xuất hiện của những “biểu tượng mới” cũng là một làn gió khác lạ cho địa phương. Trước đây, nhắc đến các quốc gia Anh, Pháp, Trung Quốc thì du khách sẽ nghĩ tới các công trình nổi tiếng như Tháp đồng hồ Big Ben, Tháp Eiffel, Vạn Lý Trường Thành…

Nhưng hiện tại, tính biểu tượng của các công trình này cũng đã được san sẻ rất nhiều cho những “biểu tượng mới” được xuất hiện như Tòa nhà The Shard (Anh Quốc), Cổng Grande Arche (Pháp), Vòng Tròn Sự Sống (Trung Quốc), hay Marina Bay Sand (Singapore)…

Sự dịch chuyển này được diễn ra trong vài thập kỷ trở lại đây, khi các công trình kiến trúc hiện đại ngày càng xuất hiện nhiều và có sức hấp dẫn riêng, đều làm cho thành phố sở hữu những biểu tượng đó tăng mạnh về số lượng khách du lịch và biến thành phố thành điểm du lịch mới.
Ví dụ chính xác nhất là Dubai, được biết đến trên toàn thế giới như là một thủ đô lãng mạn của Trung Đông. Chỉ trong một thập kỷ, Dubai đã thay đổi diện mạo, xây dựng thêm nhiều công trình biểu tượng để củng cố thương hiệu thành phố và trở thành một trong những điểm du lịch lớn trên thế giới 
Biểu tượng nghỉ dưỡng bậc nhất tại Nha Trang là dự án nào? ảnh 1

 Marina Bay Sand, một biểu tượng du lịch thu hút hàng nghìn khách du lịch đến check-in mỗi năm tại Singapore.

Đây là một ví dụ về chiến lược xây dựng thương hiệu hiện đại của thành phố bởi kiến trúc hùng vĩ, tạo ra nhiều giá trị văn hóa, lợi ích kinh tế và tiềm năng du lịch.

Kiến trúc hiện đại cũng là một điểm thương mại tạo ra những giá trị nhất định cho thành phố, sẽ giúp khách thập phương tới tìm hiểu và tham quan cũng như tạo ra được giá trị du lịch, tỷ lệ lấp đầy phòng cho những khách sạn tại khu vực biểu tượng đó.

Bản thân tòa nhà là một điểm thu hút, một quảng cáo tuyệt vời, khi được đặt trong bối cảnh của thành phố, khu vực và môi trường nơi công trình tọa lạc (vị trí, khí hậu, tiện ích cảnh quan đô thị) thì nó có thể trở thành một biểu tượng không chỉ của tác giả mà còn là biểu tượng của thành phố.

Đi tìm biểu tượng của Nha Trang

Nha Trang cũng đã gây ấn tượng và sự ưu ái của cộng đồng du lịch trong và ngoài nước với những ưu thế về thiên nhiên, con người, ẩm thực…

Tuy nhiên, để phát triển ngành du lịch với hình ảnh gây ấn tượng mạnh với du khách, Nha Trang cũng đang chuyển mình mạnh mẽ và mong chờ công trình mang tính biểu tượng mọc lên tại đây.

Trong tương lai, công trình biểu tượng sẽ đưa Nha Trang không chỉ là một nơi du lịch nghỉ dưỡng mà còn là điểm đến của các nhà đầu tư, trung tâm kinh tế mới của cả nước.

Dự án Swisstouches La Luna Resort do Công ty cổ phần Khách sạn Bến Du Thuyền là chủ đầu tư và được quản lý bởi Thương hiệu Thụy Sỹ - Swisstouches Hotels & Resorts, đơn vị quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới.   

Đi kèm với  công trình sẽ là những tiện ích đẳng cấp 5 sao và được quản lý bởi những bàn tay, khối óc tầm cỡ quốc tế. Nha Trang kỳ vọng, công trình xuất hiện sẽ đưa Nha Trang lên một vị thế, giá trị mới trên bản đồ du lịch trong nước và thế giới, tạo thêm nhiều cơ hội sinh lời cho các nhà đầu tư.

Là một công trình được đầu tư để trở thành dự án căn hộ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế với nhiều tiện ích đẳng cấp, dự án Swisstouches La Luna Resort cao 36 tầng được kỳ vọng sẽ là một biểu tượng của Nha Trang hiện đại, mang lại một làn gió mới về một phong cách nghỉ dưỡng Thụy Sỹ có một không hai tại thành phố biển.
Có thể nói, Swisstouches La Luna Resort  là một công trình điển hình tượng trưng cho sự phát triển của Nha Trang hiện đại.  

Tọa lạc tại vị trí độc tôn trên cung đường Trần Phú – Phạm Văn Đồng, Swisstouches La Luna Resort là điểm kết nối các tiện ích trong thành phố.    

Đồng thời, đây cũng là giao điểm của nhịp sống sôi động của thành phố và sự yên ả tuyệt đối của thiên nhiên. Với thiết kế sang trọng và đẳng cấp, nằm cận kề bến du thuyền đẳng cấp quốc tế Ana Marina, Swisstouches La Luna Resort hội tụ những tiện ích 5 sao như sân đỗ trực thăng, hệ thống casino theo quy chuẩn quốc tế, sky bar độc bản, bể bơi vô cực, hệ thống nhà hàng Á - Âu;

Đặc biệt, cầu tháp bể bơi Aqua Bay nối giữa hai tòa Luxury và Platinum chắc chắn sẽ trở thành 1 trong những điểm đến “must-check-in” (phải tới) cho khách thập phương. 

Biểu tượng nghỉ dưỡng bậc nhất tại Nha Trang là dự án nào? ảnh 2

 Sân đỗ trực thăng đẳng cấp đầu tiên tại Nha Trang là một trong những điểm thu hút khách du lịch & nhà đầu tư tới dự án Swisstouches La Luna Resort.

Swisstouches La Luna Resort được vận hành và quản lý bởi tập đoàn đẳng cấp thế giới trong lĩnh vực khách sạn và nghỉ dưỡng Swisstouches Hotels & Resorts.

Tham gia vào dự án ngay từ những khâu thiết kế đầu tiên, Swisstouches Hotels & Resorts đã nỗ lực để thổi tinh thần Thụy Sỹ đặc sắc vào công trình với mong muốn Swisstouches La Luna Resort sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giữa giá trị nghỉ dưỡng và giá trị kinh tế.

Điều này sẽ không chỉ giúp du khách có những trải nghiệm độc đáo mà còn mang lại giá trị lợi nhuận không nhỏ cho các nhà đầu tư.

Những kinh nghiệm quản lý vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế mà Swisstouches Hotels & Resorts mang đến sẽ đảm bảo sự duy trì tỷ lệ lấp đầy phòng lên tới 95% vào mùa cao điểm và 75% trong những thời kỳ thấp điểm.

Nhiều nhà đầu tư dự đoán, với những lợi thế của mình kết hợp với những chính sách đầu tư hấp dẫn, dự án Swisstouches La Luna Resort có nhiều cơ hội trở thành biểu tượng của một Nha Trang mới, phát triển năng động, mang lại nhiều lợi ích cho du khách và giới đầu tư.

Hiện tại, dự án đang mở bán tòa Luxury với các sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao, hướng biển trực diện cùng chính sách bán hàng linh hoạt với cam kết lợi nhuận lên tới 9%/năm bằng tiền VNĐ và 6%/năm theo tiền đô USD.

Đặc biệt, đây là dự án được Ngân hàng BIDV bảo lãnh cam kết lợi nhuận hợp tác đầu tư tối thiểu. Dự án đang xây tới tầng 24, dự  kiến dự án được bàn giao vào Quý IV, 2019.

Thông tin liên hệ:  

Hotline: 024.2222.6789

Website: http://swisstoucheslaluna.com

Tin bài liên quan