Biệt thự phố vườn LAVILA giai đoạn 2 đạt tỉ lệ đặt chỗ trên 90%

Biệt thự phố vườn LAVILA giai đoạn 2 đạt tỉ lệ đặt chỗ trên 90%

(ĐTCK) Theo thông tin từ nhà phát triển Kiến Á, mặc dù ngày 6/5 mới chính thức giới thiệu, nhưng hiện nay tỉ lệ đặt chỗ cho LAVILA giai đoạn 2 tại Nhà Bè, TP.HCM  đã lên đến hơn 90% sản phẩm được giới thiệu. Kiến Á có thể  phải bổ sung thêm rổ hàng chào bán đợt này để đáp ứng nhu cầu  của khách hàng.

Giai đoạn 2 của LAVILA có tổng diện tích 16,4ha, bao gồm 268 biệt thự phố vườn có diện tích từ 188 – 215m2 (1 trệt - 2 lầu), nằm trong khu vực được quy hoạch bài bản với nhiều cây xanh, yên tĩnh, an ninh 24/24.

Ông Nguyễn Vĩnh Trân, Tổng Giám đốc Kiến Á Group, cho biết: “Với mức giá hợp lý trên dưới 5 tỷ đồng/căn hiện nay ở khu Nam Sài Gòn người mua không còn nhiều lựa chọn cho phân khúc biệt thự nhà phố. Thậm chí, với số tiền này, trong thời gian tới nếu muốn sở hữu biệt thự phố người mua hoặc sẽ phải tìm đến những căn nhà phố riêng lẻ, không thuộc khu dân cư được quy hoạch bài bản, an ninh. Ngay như với Kiến Á Group, sau giai đoạn 2 của LAVILA, cũng phải mất một thời gian dài nữa chúng tôi mới có thể giới thiệu đến người mua giai đoạn 3 và 4 của dự án, mà giá không thể tốt như hiện nay”.

LAVILA thừa hưởng công viên bờ sông 1ha và công viên hồ cảnh quan 4,6ha với thiết kế đẳng cấp và duy nhất, lấy ý tưởng từ công viên nổi tiếng Keukenhof (Hà Lan). Đặc biệt, gần 400m tiếp giáp sông Tôm xanh mát sẽ là lợi thế giúp toàn khu luôn có được không khí mát mẻ và gió tự nhiên.

LAVILA nằm ngay trên đường Nguyễn Hữu Thọ - một trong hai tuyến đường huyết mạch của Nhà Bè, Nam Sài Gòn.

Tin bài liên quan