BIDV bảo lãnh cho khách mua căn hộ CT4 Vimeco

BIDV bảo lãnh cho khách mua căn hộ CT4 Vimeco

(ĐTCK) CTCP Vimeco và Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa đạt được thỏa thuận trong việc bảo lãnh cho khách mua căn hộ Dự án CT4 Vimeco tại lô H1, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo đó, các khách hàng mua căn hộ dự án CT4 Vimeco được đảm bảo tất cả các quyền lợi mà BIDV bảo lãnh. BIDV cam kết sẽ hoàn trả cho người mua khoản tiền (gồm cả tiền ứng trước và các khoản thanh toán) mà khách hàng đã thanh toán cho chủ đầu tư theo Hợp đồng, khi chủ đầu tư vi phạm nghĩa vụ bàn giao nhà.

Theo Điều 56 Luật Kinh doanh bất động sản 2014 (chính thức có hiệu lực từ ngày 1/7/2015), chủ đầu tư các dự án bất động sản phải có ngân hàng bảo lãnh nghĩa vụ tài chính nếu muốn bán nhà ở hình thành trong tương lai. Đây là một yêu cầu quan trọng đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mùa sản phẩm hình thành trong tương lai, tránh đáng kể những rủi ro có thể xảy ra.

Dự án CT4 Vimeco có vị trí tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, có quy mô 39 tầng, gồm 4 tầng hầm và khối đế 5 tầng chung, được xây dựng trên tổng diện tích đất 5.668 m2 với mật độ xây dựng thấp khoảng 40%. Hiện công trình đang xây thô đến tầng 18 và được phân phối bởi Sàn giao dịch Hải Phát.

Được biết, thư bảo lãnh của BIDV với dự án CT4 Vimeco có hiệu lực cho đến hết ngày 30/12/2017, hoặc hết hạn muộn nhất không quá 30 ngày sau ngày khách hàng được bảo lãnh đã nhận được nhà theo đúng tiến độ chủ đầu tư đã cam kết trong hợp đồng.

Tin bài liên quan