Toàn cảnh dự án BIDHomes The Garden Hill

Toàn cảnh dự án BIDHomes The Garden Hill

BIDHomes The Garden Hill - Vừa túi tiền, tiện thanh toán

(ĐTCK) Với chính sách thanh toán 20% giá trị căn hộ là nhận nhà ngay trong quý I/2018, 80% còn lại được ngân hàng cho vay tối đa 20 năm, được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% đến 31/12/2018, BIDHomes The Garden Hills (99 Trần Bình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Vị trí đắc địa, tiện ích chuẩn mực

Tọa lạc tại số 99 Trần Bình, BIDHomes The Garden Hill nằm ngay cửa ngõ phía Tây Thủ đô Hà Nội, cũng như nằm ngay huyết mạch của 12 tuyến phố lớn, giữa trung tâm Mỹ Đình, cách đường vành đai 3 trên cao chưa đến 100 m, thuận tiện cho việc di chuyển vào các quận, huyện của thành phố, hoặc đi các tỉnh như Hải Dương, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Hà Nam.

Bên cạnh đó, dự án cũng thuộc khu vực dân trí cao, ngay sát bến xe Mỹ Đình, xung quanh là các trường đại học như Đại học Quốc gia Hà Nội, Sư phạm, Ngoại ngữ, Thương mại, trường THPT Nguyễn Tất Thành, trường Marie Curie, trường Tiểu học Mai Dịch...; Bệnh viện 18/9, Bệnh viện đa khoa Yhọc cổ truyền; hay cách các trung tâm thương mại lớn như Indochina Plaza không xa.

Nhờ đó, cư dân hoàn toàn có thể yên tâm về một cuộc sống với đầy đủ hệ thống y tế, giáo dục chuẩn mực.

BIDHomes The Garden Hill có vị trí đắc địa ngay số 99 Trần Bình. 

Sau khi được BIDGroup nâng cấp về mặt thiết kế với sự tư vấn của các chuyên gia đến từ nước ngoài, bên cạnh điều chỉnh diện tích căn hộ cho phù hợp xu hướng thị trường, BIDHomes The Garden Hills được chủ đầu tư mạnh tay chi tiền để xây dựng các tiện ích ngoại khu và hạ tầng cơ sở hiện đại như khu vui chơi cho trẻ em, rèn luyện sức khỏe tại bể bơi và phòng tập gym, nhà hàng, quán café, cửa hàng tiện ích, dịch vụ… 

Mỗi căn hộ tại BIDHomes The Garden Hill được tích hợp những tiện ích tân tiến, hiện đại như hệ thống nước nóng trung tâm dẫn đến từng căn hộ, suốt 24/24; các loại vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, đặc biệt là sơn tường từ hãng Graphenstone (Tây Ban Nha) không độc hại, không gây dị ứng cho trẻ nhỏ và người mẫn cảm; hệ thống đèn điện LED giúp tiết kiệm điện và giảm chi phí cho gia chủ; hệ thống ra vào tòa nhà được tuân thủ theo tiêu chuẩn quốc tế. 

BIDHomes The Garden Hill có nhiều tiện ích như khuôn viên cây xanh, khu vui chơi cho trẻ em, rèn luyện sức khỏe tại bể bơi và phòng tập gym 

Vừa túi tiền, tiện thanh toán

Mỗi căn hộ BIDHomes The Garden Hill có mức giá từ 25 - 30 triệu đồng/m2, nhưng khách hàng chỉ phải thanh toán 20% giá trị căn hộ sẽ nhận được ngay nhà vào quý I/2018. 80% giá trị còn lại sẽ được ngân hàng cho vay tối đa 20 năm và được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% đến hết 31/12/2018, tức sau thời điểm bàn giao nhận nhà tới 9 tháng.

Đây được xem lý do khiến BIDHomes The Garden Hill trở thành một trong những dự án được tìm kiếm nhiều nhất tại khu vực Mỹ Đình. Bởi chính sách thanh toán này giúp khách hàng giảm áp lực tài chính rất nhiều so với nhiều dự án khác với lịch thanh toán thường từ 30 - 40% trong những đợt đầu và khi nhận nhà có thể lên tới 90%.

Để làm được điều này, ngoài tiềm lực tài chính mạnh, BIDGroup còn thể hiện trách nhiệm cao với xã hội mà Công ty đã đặt ra trong suốt hơn 10 năm hình thành và phát triển.

Ngày 27/5/2017, BIDHomes The Garden Hill sẽ được BIDGroup phối hợp với Công ty TNHH Đức Phương, chủ đầu tư chính thức chào bán dự án ra thị trường. Nhân dịp cất nóc và tổ chức lễ mở bán chính thức, chủ đầu tư tung ra nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng đặt mua căn hộ ngay trong lễ mở bán.

Không chỉ được chiết khấu trực tiếp, hỗ trợ lãi suất 0% cũng như miễn 3 năm phí dịch vụ quản lý, khách hàng còn được tặng nội thất cao cấp cùng hàng trăm phần quà có giá trị như Honda SH 150i, TV Samsung, Máy giặt Panasonic, hay các voucher mua hàng…

Tin bài liên quan