Airport Golden Gate nằm ngay cửa ngõ kết nối trực tiếp với sân bay quốc tế Long Thành.

Airport Golden Gate nằm ngay cửa ngõ kết nối trực tiếp với sân bay quốc tế Long Thành.

Bất động sản thương mại hút nhà đầu tư

(ĐTCK) Với tiềm năng lớn, phân khúc đất nền có pháp lý rõ ràng, giá hợp lý và giàu tiềm năng gia tăng giá trị ở khu vực xung quanh sân bay quốc tế Long Thành đang nhận được sự quan tâm của rất đông khách hàng.

“Điểm nóng” Long Thành

Theo quy hoạch phát triển của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Long Thành có vai trò rất quan trọng khi nằm ở vị trí trung tâm và gắn liền với dự án sân bay quốc tế Long Thành.

Đây cũng chính là lý do hàng loạt công trình hạ tầng mang tầm quốc gia lần lượt được triển khai để kết nối Long Thành với các khu vực khác, đặc biệt là TP.HCM.

Hiện nay, bên cạnh hạ tầng giao thông, chính quyền đang tập trung nguồn lực phát triển công nghiệp, thương mại – dịch vụ nhằm đưa Long Thành trở thành trung tâm dịch vụ, công nghiệp hiện đại của tỉnh Đồng Nai.

Theo kế hoạch, đến năm 2025, Long Thành sẽ trở thành đô thị loại 3, hệ thống hạ tầng phát triển hoàn thiện và kết nối đồng bộ với các trung tâm kinh tế sôi động như TPHCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương và là trung tâm trung chuyển hành khách, hàng hóa bằng đường hàng không quy mô lớn nhất khu vực.

Thực tế, thời gian vừa qua, việc đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây được đưa vào vận hành đã tạo ra sức bật lớn giúp Long Thành bứt phá. Hàng chục khu công nghiệp trên địa bàn đã nhanh chóng được doanh nghiệp lấp đầy bởi với vị trí trung tâm vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, tương lai việc vận chuyển hàng hóa ra thị trường, xuất nhập khẩu, giao dịch với đối tác sẽ rất thuận lợi. Bởi bên cạnh sân bay quốc tế Long Thành, khu vực này còn có cảng quốc tế Cát Lái, cảng quốc tế Cái Mép Thị Vải hoạt động nhộn nhịp và cách trung tâm TPHCM chỉ 15 phút di chuyển.

Bất động sản thương mại hút nhà đầu tư ảnh 1

Tọa lạc trong khu vực phát triển dịch vụ hậu cần phục vụ sân bay quốc tế Long Thành, giá trị bất động sản của Airport Golden Gate sẽ tăng mạnh theo thời gian. 

Cùng với sân bay Long Thành, khi đường cao tốc Bến Lức – Long Thành, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, cao tốc Biên Hòa – Cẩm Mỹ, đường Mỹ Phước – Tân Vạn – Nhơn Trạch, cầu Cát Lái, tuyến monorail TP.HCM – Long Thành xây dựng xong thì việc di chuyển còn thuận lợi hơn rất nhiều. Theo các chuyên gia, hệ thống hạ tầng này sẽ là “cú hích” để Long Thành phát triển bứt phá, chuyển đổi cơ cấu kinh tế theo hướng thương mại dịch vụ, đẩy mạnh thu hút đầu tư nước ngoài…

Bất động sản thương mại “lên ngôi”

Sự chuyển mình của Long Thành đang thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài nước. Khảo sát cho thấy hiện có hàng chục khu đô thị quy mô lớn đang triển khai trên địa bàn huyện Long Thành với mục tiêu thu hút các doanh nhân, chuyên gia đang làm việc tại Long Thành đến sinh sống.

Tuy nhiên, phần lớn trong số đó là các dự án nhà ở đơn thuần, giá bán cũng khá cao so với mặt bằng chung của khu vực và nằm khá xa trung tâm.

Trong khi đó, khu vực cửa ngõ dẫn vào sân bay Long Thành, nơi quy hoạch xây dựng nhiều tuyến giao thông huyết mạch và phát triển các dịch vụ hậu cần phục vụ sân bay lại rất nhộn nhịp với các dự án nhà ở kết hợp khai thác thương mại.

Một trong những dự án đang thu hút sự chú ý của giới kinh doanh bất động sản là khu dân cư Airport Golden Gate do Công ty cổ phần Bất động sản Vi Như làm chủ đầu tư, Công ty cổ phần Đầu tư Asia Land phân phối độc quyền.

Tọa lạc ngay mặt tiền đường ĐT769, Airport Golden Gate cung cấp cho thị trường 280 nền nhà phố diện tích từ 80-183m2, hạ tầng đồng bộ gồm đường nội bộ 8-13 mét, điện âm, nước máy, vỉa hè rộng, cây xanh...

Nhờ nằm trong khu vực phát triển nên cư dân của Airport Golden Gate dễ dàng thụ hưởng tất cả các tiện ích, dịch vụ đáp ứng nhu cầu thường nhật như chợ, trường học, siêu thị, bệnh viện... Với lợi thế giao thông kết nối tốt, từ Airport Golden Gate di chuyển về trung tâm TPHCM chỉ mất khoảng 20 phút.

Đặc biệt, Airport Golden Gate mang đến cơ hội kinh doanh hấp dẫn do liền kề các khu công nghiệp lớn và trong khu vực phát triển dịch vụ hậu cần của sân bay quốc tế Long Thành. Điều này giúp Airport Golden Gate phát huy lợi thế kinh doanh thương mại, mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho chủ sở hữu.

Các ngành nghề kinh doanh phù hợp gồm văn phòng giao dịch, đại lý vé máy bay, quán cà phê, nhà hàng, khách sạn… Đây cũng là lý do giải thích vì sao các bất động sản thương mại khu vực xung quanh sân bay Long Thành gần đây được nhiều nhà đầu tư săn tìm và giá cũng tăng hơn 30% chỉ tính từ đầu năm đến nay.

Ngoài ra, sức hút của Airport Golden Gate còn nhờ mức giá phù hợp, chỉ từ 7,3 triệu đồng/m2, thanh toán linh hoạt và chiết khấu hấp dẫn. Đặc biệt, chủ đầu tư cam kết sẽ ra sổ đỏ riêng từng nền khi khách hàng hoàn thành nghĩa vụ thanh toán. Điều này giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi quyết định bỏ vốn vào Airport Golden Gate để đầu tư cũng như làm “của để dành”.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ASIA LAND

Hotline: 0935.218.318

Website: www.airportgoldengate.vn

Tin bài liên quan