Phía Tây được ví như trung tâm hành chính mới của thành phố Hà Nội. (Ảnh internet)

Phía Tây được ví như trung tâm hành chính mới của thành phố Hà Nội. (Ảnh internet)

Bất động sản phía Tây Thủ đô tiếp tục được hâm nóng

(ĐTCK) Với những cú huých về cơ sở hạ tầng, giới chuyên gia bất động sản nhận định: năm 2016 thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội sẽ tiếp tục là tâm điểm của thị trường với những dự án mới, đánh đúng thời điểm, đúng nhu cầu của thị trường.

Chuyển mình thần tốc nhờ thay đổi quy hoạch

Trước năm 2008, khi tỉnh Hà Tây (cũ) chưa sáp nhập với Hà Nội, khu vực phía Tây Thành phố chưa được định hình rõ ràng, khiến thị trường bất động sản khu vực này cũng bị lãng quên. Với sự phát triển của kinh tế và tốc độ tăng dân số cơ học nhanh khi Thủ đô thu hút một lượng lớn lao động từ nước ngoài và các tỉnh thành khác, khiến cơ sở hạ tầng tại các khu vực trung tâm dần bị quá tải và gặp rất nhiều khó khăn trong việc đáp ứng nhu cầu về nhà ở, các công trình dịch vụ công cộng. Chính vì vậy, việc mở rộng quỹ đất, quy hoạch và phát triển xuống phía Tây là một bước đi vững chắc, tạo tiền đề thuận lợi để Thành phố xây dựng các khu trung tâm - hành chính, chức năng quan trọng và các khu đô thị mới, giảm áp lực cho khu vực nội thành.

“Thay da đổi thịt” từ cửa ngõ phía Tây, cơ sở hạ tầng được dồn lực với mức đầu tư lớn, đồng bộ và hiện đại. Nhờ việc nâng cấp hạ tầng, mà từ khu vực này việc kết nối tới quận Thanh Xuân, Cầu Giấy hay khu vực Hoài Đức - Hà Đông rất thuận tiện. Đặc biệt, áp lực giao thông cũng được giảm khi hầm chui nút giao Thanh Xuân, Đại lộ Thăng Long - Trần Duy Hưng đi vào hoạt động, tạo nên bước đột phá trong việc phát triển hạ tầng ở khu vực này.

Nhờ những cú huých mạnh mẽ ấy, thị trường bất động sản tại đây cũng được khuấy động và khởi sắc hơn bao giờ hết. Theo đánh giá của các chuyên gia, toàn bộ khu vực này đã chiếm khoảng 50-60% tổng nguồn cung trên thị trường bất động sản Hà Nội.

Tại trục đường Lê Văn Lương, nhiều dự án chung cư cao cấp, chung cư thương mại đã, đang được triển khai rầm rộ. Có thể kể đến các dự án đã đi vào hoạt động với tỷ lệ lấp đầy cao như dự án Star City, Golden Palace, Diamond Flower Tower… Hay những dự án đang được triển khai, dự đoán sẽ trở thành làn gió tươi mới cho thị trường như The Golden Palm.

Thêm sự lựa chọn mới

The Golden Palm nằm ngay trên trục đường Lê Văn Lương, nơi giao thoa của các con đường huyết mạch như Ngã tư đường Láng - Láng Hạ, Ngã ba Hoàng Ngân, Ngã tư Hoàng Đạo Thúy - Lê Văn Lương.

Với quy hoạch đồng bộ, hiện đại, cư dân tương lai có thể hưởng các dịch vụ và tiện ích sẵn có tại đây với hệ thống giáo dục chất lượng cao của các ngôi trường nổi tiếng như Hà Nội Amsterdam, Trường THCS Nhân Chính, Đại học Ngoại thương, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn… Hay di chuyển tới Bệnh viện Giao thông Vận tải, Bệnh viện Y học cổ truyền, Viện y học Hàng không rất thuận tiện.

Từ đây, cư dân tương lai cũng có thể dễ dàng kết nối tới các trung tâm thương mại lớn hoặc di chuyển tới Khu công nghệ cao Láng - Hoà Lạc, Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam…

Bất động sản phía Tây Thủ đô tiếp tục được hâm nóng ảnh 1

 Phối cảnh dự án The Golden Palm

Được xây dựng với mong muốn mang lại cho cư dân một không gian sống bình yên trong “ốc đảo xanh” cách biệt với các khu đô thị sầm uất, náo nhiệt và ồn ào, The Golden Palm được bao phủ bằng màu xanh của những hàng cọ. Đây cũng chính là điểm nhấn đặc trưng nhất của dự án.
Các gia đình có thể tận hưởng những giây phút thư thái, trong lành tại không gian xanh mát. Có thể trải mình trên những thảm cỏ xanh, dưới tán cọ ngồi đọc sách hay tán gẫu với bạn bè bỏ quên những buồn phiền, căng thẳng của cuộc sống.
Bên cạnh những hàng cọ, xung quanh dự án cũng sẽ được điểm tô bằng những khu vườn nhiệt đới, vườn hoa, thác nước với phong cảnh hữu tình. Mọi con đường nhỏ vào căn hộ, đều được trải bằng những thảm cỏ xanh để cư dân có thể cảm nhận được cuộc sống tràn đầy năng lượng khi hòa mình cùng thiên nhiên.

Bao gồm 2 tòa chung cư, The Golden Palm được xây dựng với khối đế hiện đại. Từ tầng 1 đến tầng 5 dự án, chủ đầu tư sẽ dành để xây dựng Trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê… Tầng 6 của dự án là khu tiện ích dành riêng cho cư dân The Golden Palm với bể bơi vô cực, phòng tập gym và spa hiện đại, khu coffee, phòng đọc sách… Sống tại The Golden Palm, cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống lý tưởng, hiện đại và văn minh.

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA

137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0936039688

CSKH: 19006088

Tin bài liên quan