FLC Garden City nằm rất gần Aeon Mall Hà Đông

FLC Garden City nằm rất gần Aeon Mall Hà Đông

Bất động sản Hà Đông rục rịch tăng giá theo Aeon Mall thứ 2

(ĐTCK) Các dự án bất động sản xung quanh khu vực Aeon Mall Hà Đông được dự báo sẽ tăng giá từ 1 - 3 triệu đồng/m2 khi trung tâm này đi vào hoạt động. Việc sở hữu vị trí gần trung tâm thương mại Aeon Mall sẽ giúp các dự án trở thành điểm hút trên thị trường bất động sản.

Tiềm năng gia tăng giá trị từ Aeon Mall

Aeon Mall là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất thế giới, bao gồm khu mua sắm, trung tâm thương mại, vui chơi, giải trí… Tại Việt Nam, tập đoàn này đã có mặt ở nhiều tỉnh thành lớn như Aeon Mall Celadon Tân Phú (TP.HCM), Aeon Mall Canary Bình Dương và Aeon Mall Long Biên (Hà Nội).

Theo khảo sát của các đơn vị nghiên cứu thị trường, tại các khu vực khi trung tâm mua sắm Aeon Mall đi vào hoạt động, đã giúp gia tăng giá trị bất động sản khu vực lân cận với mức tăng từ 20 - 40% theo từng địa điểm khác nhau. Tại Hà Nội, với việc khai trương trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên từ cuối năm 2015 đã thúc đẩy giá thuê và đẩy giá bán của các dự án bất động sản gần đó tăng cao.

Bất động sản Hà Đông rục rịch tăng giá theo Aeon Mall thứ 2 ảnh 1

Những dự án xung quanh Aeon Mall thứ 2 tại Hà Đông đang rục rịch tăng giá 

Bởi vậy, trước thông tin đại gia bán lẻ Nhật Bản sẽ xây dựng đại siêu thị Aeon Mall thứ 2 tại Hà Đông với quy mô khoảng 9,5 ha và dự kiến sẽ đi vào hoạt động năm 2019, đã tác động đến bất động sản khu vực này. Đây là một trong những tín hiệu giới chuyên gia bất động sản nhận định, giá bất động sản tại những dự án nằm gần Aeon Mall Hà Đông sẽ tăng giá.

FLC Garden City được hưởng lợi từ Aeon Mall Hà Đông

Thông tin đại gia Nhật Bản sắp đầu tư trung tâm mua sắm Aeon Mall thứ hai tại quận Hà Đông (Hà Nội) đã khiến cho thị trường nhà đất, chung cư ở khu vực này sôi động hơn. Đặc biệt, các dự án sắp bàn giao gần Aeon Mall, đường sắt trên cao, buýt nhanh BRT..., trong đó có FLC Garden City. Dự án FLC Garden City nằm rất gần Aeon Mall Hà Đông, nên sẽ được hưởng lợi và gia tăng tiện ích sống.

Chỉ cần vài bước chân cư dân tương lai FLC Garden City đã có cơ hội trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, với các sản phẩm tiêu chuẩn Nhật chất lượng cao. Bên cạnh đó, cư dân cũng có thể thỏa sức khám phá những món ăn ngon tại khu ẩm thực rộng lớn với nhiều thương hiệu đồ ăn nổi tiếng đến từ đất nước mặt trời mọc. Và cư dân cũng có thêm lựa chọn nghỉ ngơi, thư giãn cuối tuần với các bộ phim hay tại tổ hợp rạp chiếu phim hiện đại nhất cả nước.

Bên cạnh đó, các cư dân nhí FLC Garden City cũng sẽ có thêm lựa chọn và không gian vui chơi mới rất gần dự án. Con trẻ sẽ thỏa sức sáng tạo với nhiều khu vực trải nghiệm đa dạng như phát triển vận động, khu công nghệ cao, khu mỹ thuật, lớp học nấu ăn… Một không gian an toàn tuyệt đối và kích thích sự phát triển toàn diện cho trẻ.

Đây là điểm ấn tượng và khác biệt mà không phải dự án nào tầm trung nào cũng có được. Dự kiến, khi trung tâm thương mai Aeon Mall Hà Đông được xây dựng sẽ đẩy giá bất động sản tại FLC Garden City tăng giá từ 1-3 triệu đồng/m2.

Bất động sản Hà Đông rục rịch tăng giá theo Aeon Mall thứ 2 ảnh 2

 Cư dân tại FLC Garden City sẽ được gia tăng tiện ích sống hiện đại

Tọa lạc tại tuyến đường 70, tiếp giáp với trục đường chính Tố Hữu (đường Lê Văn Lương kéo dài), từ FLC Garden City, cư dân di chuyển dễ dàng đến những khu vực trọng điểm của Thủ đô như Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Siêu thị Big C, Trường đại học Bưu chính Viễn thông, Bệnh viện đa khoa Hà Đông,…

Được xây dựng trên diện tích 53.440 m2, FLC Garden City bao gồm 4 tòa căn hộ, cao từ 28 - 33 tầng, cung cấp ra thị trường 1.638 căn hộ chung cư. Với ưu thế là quỹ đất rộng, các tòa căn hộ tại FLC Garden City đều có nhà sinh hoạt cộng đồng, nhà tập thể thao, bể bơi, công viên, các công trình tiện ích… Bên cạnh đó, an cư tại FLC Garden City, cư dân còn có cơ hội tận hưởng cảm giác thư thái trong không gian xanh, rộng thoáng với hồ điều hòa lên tới 7.200 m2, những con đường dạo bộ rợp bóng cây xanh, …

Các căn hộ FLC Garden City có diện tích linh hoạt từ 48- 105m2, có từ 2 -3 phòng ngủ với mức giá 890 triệu đồng, cùng nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ tài chính mua nhà cho mọi đối tượng khách hàng. Theo đó, chủ đầu tư FLC Group đã tung ra những chương trình bán hàng rất hấp dẫn dành cho 100 căn hộ như khách hàng sẽ sở hữu ngay gói nội thất vàng trị giá 20 - 30 triệu đồng và cơ hội nhận 1 cuốn sổ tiết kiệm trị giá tương đương 2% giá trị căn hộ khi đăng ký đặt mua thành công căn hộ tại tòa HH3 - FLC Garden City.

Thông tin liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA (thành viên trực thuộc CENLAND

Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotiline: 0931. 717. 655

Website: http://flcgardencity.sieuthiduan.vn/.

Tin bài liên quan