Đất Xanh Miền Trung vừa mua lại Dự án Ngô Quyền Shopping Street

Đất Xanh Miền Trung vừa mua lại Dự án Ngô Quyền Shopping Street

Bất động sản Đà Nẵng, cơ hội từ các thương vụ M&A

(ĐTCK) Điều kiện hạ tầng, kết hợp với môi trường đầu tư không ngừng được cải thiện, cũng như sự đa dạng về sản phẩm, bất động sản Đà Nẵng hứa hẹn sẽ hấp dẫn đối với lĩnh vực mua bán, sáp nhập (M&A) trong năm 2016.

M&A, hướng đi mới của bất động sản Đà Nẵng

Đà Nẵng là 1 trong 5 thành phố lớn nhất Việt Nam, có vị trí địa lý chiến lược, cơ sở hạ tầng phát triển, môi trường kinh doanh, đầu tư không ngừng được cải thiện.

Trong quý I/2016, TP. Đà Nẵng vẫn giữ được tốc độ tăng trưởng ổn định, tạo được niềm tin cho nhà đầu tư về tiềm năng và triển vọng của thị trường lớn nhất miền Trung này.

Hoạt động M&A trong lĩnh vực bất động sản không nằm ngoài xu hướng này và đang dần mở ra hướng đi mới cho các nhà đầu tư.

Hiện sân chơi này vẫn là cuộc đua của các đại gia có thế mạnh tài chính. Chẳng hạn, Vingroup mua lại cổ phần của nhiều doanh nghiệp có quỹ đất lớn tại Đà Nẵng, CTCP Licogi 13 (LIG) thâu tóm Dự án nhà ở xã hội tại Bắc Liên Chiểu, hay Hyatt Regency Danang cũng có chủ mới…

Thông qua các thương vụ M&A, các doanh nghiệp sẽ góp phần trong việc tái cấu trúc thị trường bất động sản tại Đà Nẵng, giúp cho các dự án có thể tiếp tục khởi động và sản phẩm có thể đến tay các nhà đầu tư và người tiêu dùng.

Tạo lợi thế doanh nghiệp

M&A là một chiến lược quan trọng trên con đường phát triển của mỗi doanh nghiệp. Bên cạnh những tên tuổi lớn, thị trường bất động sản còn ghi nhận nhiều doanh nghiệp đang nỗ lực tái cấu trúc thị trường nhờ hoạt động M&A. 

Với định hướng chiến lược trở thành chủ đầu tư bất động sản uy tín trên thị trường, thời gian vừa qua, Đất Xanh Miền Trung đã tích cực tham gia hoạt động M&A với việc mua lại thành công Dự án Ngo Quyen Shopping Street.

Ngo Quyen Shopping Street có vị trí đắc địa, nằm ngay trên trục đường Ngô Quyền, một trong những tuyến giao thông huyết mạch trung tâm Thành phố. Từ dự án dễ dàng kết nối tới cầu sông Hàn, sân bay quốc tế, các bãi biển, Siêu thị Big C, Lotter Mart, Metro…

Ngoài lợi thế đặc biệt về vị trí địa lý, giao thông thuận tiện, cơ sở kỹ thuật hạ tầng đồng bộ, dự án được tích hợp nhiều tiện ích với tiêu chí hiện đại, hòa hợp với thiên nhiên.

Với thương vụ M&A này, dưới góc độ doanh nghiệp, Đất Xanh Miền Trung đã đạt được những thành công nhất định. Với những kinh nghiệm và lợi thế sẵn có, Công ty có cơ hội tốt để tiếp tục phát triển dự án đã mua lại và thực hiện tiếp những thương vụ M&A trong tương lai.

Hiện Đất Xanh Miền Trung cũng đang là chủ đầu tư dự án khu biệt thự nghỉ dưỡng diện tích 22 héc-ta tại Bắc Hội An (tỉnh Quảng Nam). Những dự án do Đất Xanh Miền Trung hợp tác đầu tư như Dự án khu đô thị Ngân Câu-Ngân Giang, Dự án Sky DaNang Beach, Dự án Nam Tran Central Park, Dự án Aurora DaNang City... đều đã và đang mang lại giá trị, lợi nhuận cao cho khách hàng.  

Trên thực tế, nhiều nhà đầu tư và doanh nghiệp đã tận dụng cơ hội, với chiến lược M&A phù hợp, trở thành những tập đoàn mạnh và Đất Xanh Miền Trung cũng đang trên con đường thực hiện chiến lược này.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan