Phối cảnh về đêm Khu căn hộ Park Hill PREMIUM

Phối cảnh về đêm Khu căn hộ Park Hill PREMIUM

Bất động sản cuối năm tiếp tục bứt phá

(ĐTCK) Theo nghiên cứu của CBRE, trong quý III/2015, các căn hộ thuộc phân khúc cao cấp tiếp tục chiếm tỷ lệ cao trong số căn mở bán. Các chuyên gia nhận định, thị trường càng về cuối năm càng có nhiều diễn biến tích cực.

Giá căn hộ cao cấp vẫn tiếp tục tăng

Theo nghiên cứu của CBRE, trong quý III/2015, các căn hộ thuộc phân khúc cao cấp tiếp tục chiếm tỷ lệ cao trong số căn mở bán. Thị trường tiếp tục diễn biến tích cực, thúc đẩy lượng tiền đổ vào từ người mua nhà. Khoảng 6.880 căn ước tính được giao dịch trong quý, tăng 154% so với cùng kỳ.

Tiếp tục xu hướng từ quý trước, căn hộ cao cấp chiếm tỷ lệ tăng dần trong số căn hộ được giao dịch. Tính trong 9 tháng đầu năm, lượng bán phân khúc cao cấp chiếm 29%, tăng so với mức 25% trong 6 tháng đầu năm.

Giá bất động sản cũng tăng, trong đó các dự án mới và đang xây dựng có mức tăng giá cao hơn so với các dự án đã hoàn thiện trước đây. Giá sơ cấp bình quân cũng tiếp tục tăng, với mức 5-7% so với cùng kỳ năm trước.

Nguồn cung thị trường ngày càng tăng mạnh với hàng loạt các dự án bất động sản mở bán là cơ hội cho khách hàng được thêm quyền lựa chọn. Những dự án có vị trí tốt, hạ tầng đầy đủ tiếp tục trở thành tâm điểm của thị trường.

 Tiện ích tại Park Hill PREMIUM

Các chuyên gia nhận định, thị trường càng về cuối năm càng có nhiều diễn biến tích cực. Theo báo cáo của Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, trong 10 tháng đầu năm nay, bất động sản đứng thứ 3 trong số các kênh hút vốn FDI với tổng vốn đầu tư đăng ký cấp mới và tăng thêm là 2,13 tỷ USD, chiếm 11,1% tổng vốn đầu tư. Cùng với việc Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi) có hiệu lực cho phép người nước ngoài sở hữu nhà ở tại Việt Nam đã mở ra nhiều cơ hội cho nhiều nhà đầu tư.

Đặc biệt, so với các kênh đầu tư khác như chứng khoán, vàng, USD, bất động sản đang có nhiều lợi thế. Tất cả những yếu tố tích cực này khiến các chuyên gia bất động sản tin rằng, địa ốc sẽ đón nhiều tin vui.

Trong số các dự án đang chào bán trên thị trường, phải kể đến tòa Park 11 thuộc Dự án Park Hill PREMIUM. Là khu căn hộ cuối cùng thuộc Khu đô thị Times City, Park Hill PREMIUM nói chung và Tòa Park 11 nói riêng được coi là “món ăn lạ trong mâm cỗ đầy”. Bởi dù nguồn cung tăng mạnh, nhưng thị trường địa ốc hiếm có dự án nào hội tụ đầy đủ các căn hộ thông minh cùng 30 tiện ích đẳng cấp.

Được tích hợp công nghệ hiện đại, các căn hộ Vinhomes Times City - Park Hill PREMIUM có thể điều khiển hệ thống âm thanh, ánh sáng… qua chiếc điện thoại thông minh và máy tính bảng tiện dụng của gia chủ. Cùng với uy tín của chủ đầu tư, thương hiệu đình đám, tốc độ thần tốc và chất lượng được đảm bảo, Tòa Park 11 nói riêng và Park Hill PREMIUM nói chung là điểm đến của nhiều nhà đầu tư thông minh.

Park Hill PREMIUM - Cơ hội cho nhà đầu tư thông minh

Được thiết kế linh hoạt với diện tích từ 68,1 - 146,8 m2/căn gồm 2-4 phòng ngủ, Tòa Park 11 phù hợp với đa dạng nhu cầu của thị trường. Ngoài thiết bị thông minh, các căn hộ đều có mặt thoáng để hưởng trọn ánh sáng thiên nhiên và gió trời.

Bất động sản cuối năm tiếp tục bứt phá ảnh 2

 Bể bơi dài 80m tại Park Hill PREMIUM

Đặc biệt, tất cả các căn hộ Park 11 đều có tầm nhìn rất đẹp và rộng với phía Bắc hướng ra bể bơi ngoài trời dài tới gần 80m, đảo cây xanh mát. Phía Đông nhìn ra quảng trường trung tâm của Park Hill giai đoạn 1 với không gian sầm uất, nhộn nhịp. Phía Nam tòa Park 11 có hướng nhìn thông thoáng bởi tiếp giáp với hệ thống trường liên cấp thấp tầng Vinschool. Với những ưu việt vượt trội, Park 11 được dự báo sẽ trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản cao cấp.

Anh Nguyễn Phúc Minh, một nhà đầu tư cho biết, nhìn chung toàn thị trường đang có diễn biến tích cực. Park 11 nói riêng và Park Hill PREMIUM nói chung thu hút sự quan tâm của khách hàng nhờ hội tụ đồng bộ các căn hộ thông minh cùng nhiều tiện ích. “Số lượng căn hộ smarthome không nhiều nên khả năng sinh lời sẽ cao”, anh Minh nhận định.

Với hệ thống điều hòa trung tâm tại các khu vực sảnh, hành lang và thang máy theo tiêu chuẩn quốc tế; tầng hầm gửi xe thông minh; máy phát điện dự phòng ổn định 24/7, Park Hill PREMIUM mang đến cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo. Sống tại đây, cư dân còn được thụ hưởng dịch vụ quản gia chuyên nghiệp tiêu chuẩn 5 sao như: dịch vụ dọn dẹp, giặt là, dịch vụ sửa chữa; an ninh - an toàn duy trì 24/7 và sử dụng miễn phí các tiện ích khác như bể bơi, sảnh lounge, các sân thể thao….

Từ thành công của một Park Hill mang phong cách sống resort trong lòng đô thị, Vinhomes Times City - Park Hill PREMIUM với đồng bộ các căn hộ smarthome được dự báo sẽ trở thành “từ khóa” hot bậc nhất thị trường địa ốc trong tháng cuối năm.

Chương trình mở bán toà Park 9 & Park 11 ngày 19/12/2015 tại khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội:

Tặng thẻ mua sắm tại Trung tâm Công nghệ - Điện máy Vinpro trị giá 20 triệu - 30 triệu - 40 triệu đồng, tương đương với các căn hộ 2 phòng ngủ - 3 phòng ngủ - 4 phòng ngủ. Chương trình áp dụng từ ngày 10/12-31/12/2015. 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0936 145 222 – 0972 399 444

Tin bài liên quan