Ariyana Smart Condotel ưu đãi khủng nhân dịp cất nóc

Ariyana Smart Condotel ưu đãi khủng nhân dịp cất nóc

(ĐTCK)  Ngày 14/5/2017 tới đây, chủ đầu tư Ariyana Smart Condotel sẽ tổ chức sự kiện cất nóc công trình, đánh dấu mốc ấn tượng về dự án căn hộ - khách sạn nghỉ dưỡng đầu tiên tại Nha Trang vượt tiến độ xây dựng trong năm 2017 và có thể bàn giao nhà sớm cho khách hàng, đón đầu thị trường du lịch biển đang có tốc độ phát triển nhanh chóng. 

Để chúc mừng sự kiện cất nóc dự án và tri ân khách hàng, chủ đầu tư Ariyana Smart Condotel công bố chương trình “Ngày vàng – Ngập tràn quà tặng” với “cơn lốc ưu đãi khủng”.

Theo đó, các khách hàng thực hiện giao dịch thành công duy nhất trong ngày 14/05/2017 sẽ nhận được gói quà tặng hấp dẫn lên đến 300 triệu đồng bao gồm: 05 chỉ vàng SJC, 01 Macbook Air, sổ tiết kiệm 30 triệu đồng và gói nội thất 150 triệu.

Ngoài ra, để đảm bảo đầu tư sinh lời và giảm áp lực tài chính, khách hàng mua căn hộ - khách sạn Ariyana Smart Condotel có thể chọn chính sách thanh toán 1%/tháng cho đến khi nhận nhà; hoặc hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng, ân hạn nợ gốc đến 24 tháng.

Đối với khách hàng có nguồn tiền nhàn rỗi có thể chọn hình thức thanh toán 98% tổng giá trị căn hộ - khách sạn để nhận chiết khấu đến 9%.

Đặc biệt, những khách hàng giao dịch thành công trong ngày diễn ra sự kiện sẽ có đến 5 cơ hội bốc thăm trúng thưởng sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng/sổ. Tổng giá trị quà tặng và giải thưởng của chương trình lên đến hàng tỷ đồng.

Ariyana Smart Condotel ưu đãi khủng nhân dịp cất nóc ảnh 1

 Phối cảnh Ariyana Smart Condotel 

Bên cạnh đó, hiện tại, Ariyana Smart Condotel là dự án căn hộ khách sạn duy nhất ở Nha Trang “mạnh tay” áp dụng hình thức chia sẻ doanh thu với lợi ích hoàn toàn nghiên về phía khách hàng.

Cụ thể, chủ đầu tư Ariyana Smart Condotel cam kết mức lợi nhuận tối thiểu mà khách hàng thu được là 40% (đối với căn hướng biển) và 50% (đối với căn hướng thành phố) trên tổng giá trị hợp đồng trong 5 năm đầu tiên. Từ năm thứ 6 trở đi, chủ sở hữu căn hộ - khách sạn sẽ được chia sẻ 30% doanh thu và có khả năng hoàn vốn đầu tư chỉ sau 9,5 năm.

Với những ưu thế nổi bật, Ariyana Smart Condotel Nha Trang đang đem đến hàng loạt “cơ hội vàng đừng để vàng rơi” cho bất kỳ nhà đầu tư nào có tầm nhìn xa trông rộng, nhanh tay nắm bắt thời cơ ngay trong hôm nay.

"Bảo chứng vàng" về khả năng khai thác 

Dự án Ariyana Smart Condotel tọa lạc trên mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, cách biển Nha Trang khoảng 180m với những căn hộ khách sạn chuẩn 4 sao và trên 50 tiện ích nội khu cao cấp như hồ bơi, gym, spa, skybar, meet room, deli café, nhà hàng, shopping, souvenir shop,…

Ariyana Smart Condotel cao 28 tầng bao gồm 394 căn hộ - khách sạn có diện tích từ 49 – 114m2, tầm nhìn thoáng rộng, được trang bị 100% nội thất cao cấp, quản lý và vận hành chuyên nghiệp đem đến cho khách hàng, du khách những kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

Ariyana Smart Condotel ưu đãi khủng nhân dịp cất nóc ảnh 2

Nội thất cao cấp 

Bên cạnh đó, khách hàng mua căn hộ - khách sạn Ariyana Smart Condotel còn được nghỉ dưỡng 15 ngày/năm ngay chính căn hộ của mình hay trao đổi kỳ nghỉ với một trong những khu resort 5 sao danh tiếng như Furama Resort Đà Nẵng, Ana Mandara Nha Trang hay L’alyana Villas Ninh Vân Bay.

Tiến độ xây dựng và pháp lý hoàn hảo là ưu thế tuyệt đối của Ariyana Smart Condotel. Đây là một trong số ít các dự án căn hộ - khách sạn ở Nha Trang được sở hữu lâu dài (sổ hồng trao tay) và có tiến độ xây dựng rất tốt, dự kiến cuối năm nay, khối thương mại của Ariyana Smart Condotel sẽ đi vào hoạt động với nhiều thương hiệu lớn đã sẵn sàng như Vuvuzela, Crystal Jade Kitchen, Ashima, HDBank, …

Ariyana Smart Condotel ưu đãi khủng nhân dịp cất nóc ảnh 3

Chủ đầu tư dự án – CTCP Du Lịch Nhật Minh hiện đang là đối tác đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp lữ hành trong nước và quốc tế như Saigon Tourist, Viettravel, Vietnamtourism, Anex Tour, Pegas Tourists…

Sự kết nối này sẽ đảm bảo mức khai thác công suất khai thác có thể đạt 100% vào dịp lễ và trung bình từ 70 - 80% trong năm.

Đặc biệt, Ariyana Smart Condotel còn nằm trong chuỗi hệ thống các dự án bất động sản nhà ở, bất động sản nghỉ dưỡng đặc sắc, được quản lý chuyên nghiệp và đã có tên tuổi trên thị trường như Khu Đô Thị Dragon City (Tp.Hồ Chí Minh), Khu nghỉ dưỡng Furama Resort và Furama Villas (Đà Nẵng).

Ariyana Smart Condotel ưu đãi khủng nhân dịp cất nóc ảnh 4

Đây là một trong số ít các dự án căn hộ - khách sạn ở Nha Trang được sở hữu lâu dài 

Tiềm lực tài chính vững chắc của chủ đầu tư cùng đội ngũ chuyên gia quản lý đến từ các tập đoàn khách sạn, resort hàng đầu quốc tế (Arcor, Sol Melia, Furama,…) sẽ đem đến cho khách hàng một "bảo chứng vàng" về khả năng khai thác và sinh lời an toàn, bền vững của Ariyana Smart Condotel trong tương lai.

Tin bài liên quan