Ariyana Smart Condotel Nha Trang:  Sự khác biệt từ “hệ sinh thái nghỉ dưỡng“

Ariyana Smart Condotel Nha Trang: Sự khác biệt từ “hệ sinh thái nghỉ dưỡng“

(ĐTCK) Cuộc chơi condotel ngày càng sôi động, đồng nghĩa với sự cạnh tranh ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Khi đó, lợi thế sẽ thuộc về những chủ đầu tư có khả năng mang đến những giá trị vượt trội.

Dễ… mà không dễ

Trong một hội thảo về condotel diễn ra cách đây không lâu, GS Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường phát biểu: “Chúng ta đã từng tự hỏi ai lôi được 500 tấn vàng của dân thì người đó là chiến thắng. Và có vẻ như, các doanh nghiệp đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đã thu hút được một nguồn vốn lớn trong dân". Trong đó, ông Võ đặc biệt nhấn mạnh tới phân khúc căn hộ - khách sạn (condotel), phân khúc thể hiện khả năng sinh lời cao và dễ đầu tư nhất.

Tuy nhiên, ông Võ cũng cho biết, nhiều người đầu tư vào condotel hiện nay chủ yếu bằng cảm tính, chỉ nhìn vào cam kết lợi nhuận khủng từ chủ đầu tư, mà chưa đánh giá nhiều yếu tố khác. Việc đưa ra cam kết lợi nhuận khủng cũng gây lên sức ép cho các nhà đầu tư, bởi việc đảm bảo nguồn khách thường xuyên, ổn định trong nhiều năm là điều không hề dễ dàng.

Đối với các chủ đầu tư chuyên nghiệp như Vingroup, Sungroup, Nhật Minh (thành viên tập đoàn Sovico Holdings)…, đó có thể không là vấn đề gì, nhưng với các chủ đầu tư thiếu kinh nghiệm, yếu về năng lực tài chính, sẽ khó đủ sức để giải bài toán này khi không đủ kinh phí thuê các đơn vị quản lý chuyên nghiệp vận hành. Khi đó, mức cam kết khủng do các nhà đầu tư này đưa ra có thể chỉ là trên giấy. Do vậy, đầu tư vào condotel nhà đầu tư cần có cái nhìn dài hạn, nhà đầu .

Đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng sẽ mang lại nguồn thu nhập tốt, nhưng chỉ là khi biết cách đầu tư. Điều này có nghĩa nhà đầu tư phải cân nhắc rất kỹ giữa "ma trận" dự án bất động sản hiện nay. Một dự án có khả năng sinh lời tốt phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố cả vĩ mô, lẫn vi mô. Nhưng quan trọng hơn cả dự án đó phải có một mô hình phát triển chuẩn mực để tạo ra "hệ sinh thái nghỉ dưỡng bền vững" trong dài hạn.

Đi tìm mô hình chuẩn

Hiện tại, thuật ngữ "nghỉ dưỡng" đã được mở rộng hơn rất nhiều, không đơn thuần là nơi ăn chốn ở để an dưỡng, nghỉ dưỡng mà hơn cả đó phải là một "hệ sinh thái nghỉ dưỡng". Nơi đó, phải kèm cả trải nghiệm và tận hưởng của khách hàng.Sự tận hưởng trải nghiệm này có thể là giải trí, có thể là mua sắm hoặc có thể là tận hưởng những nét văn hóa độc đáo, thậm chí có thể sự khám phá giữa tạo hình thiên nhiên và sự sắp đặt tinh tế của bàn tay con người. Do đó, việc xây dựng các dự án nghỉ dưỡng gắn liền với các yếu tố này rất quan trọng, nếu không muốn nói nó sẽ có quyết định quan trọng cho tỷ lệ lấp đầy khi cho thuê.

Trong số ít các dự án bất động sản nghỉ dưỡng sinh lời hấp dẫn hiện nay, Ariyana Smart Condotel có thể coi là một trong số ít các dự án có thể làm được điều đó. Đến đây, du khách không chỉ cảm nhận sự lịch lãm, tinh tế của một dự án nghỉ dưỡng bậc nhất tại Nha Trang, mà còn là một quần thể văn hóa, giải trí, mua sắm khi chủ đầu tư đầu tư thêm một trung tâm thương mại với chật kín các thương hiệu lớn về giải trí, ăn uống như Vuvuzela, Crystal Jade Kitchen, Ashima, HDBank,….

Điều này sẽ giúp mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách du lịch, đặc biệt là khách du lịch nước ngoài khi đến đây, đồng thời là một sự "bảo chứng vàng" cho khả năng khai thác hiệu quả, đồng thời đảm bảo cho khách hàng có thể thu hồi vốn tới 40% trong 5 năm đầu như đã cam kết. Chưa kể, từ năm thứ 6 trở đi, khách hàng sẽ được chia sẻ 30% doanh thu cho thuê. Với “cơ chế” chia lợi nhuận “có một không hai” này, khách hàng sẽ hoàn vốn đầu tư chỉ sau 9,5 năm. Đây là mức sinh lời vô cùng hấp dẫn mà khó có dự án condotel nào trên thị trường hiện nay có thể mang đến cho khách hàng.

Thêm vào đó, nếu như ở đa phần các dự án căn hộ khách sạn trên thị trường hiện nay, khách mua phải ký kết hợp đồng với công ty quản lý để cho khách du lịch thuê lại, thì tại Ariyana Smart Condotel, khách hàng có sự lựa chọn linh hoạt hơn về hình thức đầu tư. Theo đó, khách hàng có thể mua căn hộ để ở, nghỉ dưỡng hoặc tự cho thuê mà không bị bó buộc về thời gian, không lo “cháy phòng” và cũng không bị phụ thuộc vào điều kiện của đơn vị quản lý. Đây cũng là một nét đặc biệt trong "hệ sinh thái nghỉ dưỡng" mà Tập đoàn Sovico Holdings xây dựng lên.

Ngoài ra, khách hàng còn được đặc quyền nghỉ dưỡng 15 ngày/năm ngay chính căn hộ của mình hay trao đổi kỳ nghỉ với một trong những khu resort 5 sao danh tiếng như Furama Resort Đà Nẵng, Ana Mandara Nha Trang hay L’alyana Villas Ninh Vân Bay. 

Dự án Ariyana Smart Condotel tọa lạc trên mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, cách biển Nha Trang chưa đầy 200m với những căn hộ khách sạn chuẩn 4 sao và trên 50 tiện ích nội khu cao cấp như hồ bơi, gym, spa, skybar, meet room, deli café, nhà hàng, shopping, souvenir shop,…

Với thiết kế 28 tầng cao bao gồm 394 căn condotel có diện tích từ 49 – 114m2, tầm nhìn thoáng rộng, được trang bị 100% nội thất cao cấp, Ariyana hứa hẹn đem đến cho khách hàng và du khách những kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn và tuyệt vời nhất.

Liên hệ hotline chủ đầu tư: 094 883 90 26.

Website: ariyananhatrang.com

Tin bài liên quan