Á hậu Dương Tú Anh làm Đại sứ thương hiệu của Tân Hoàng Minh

Á hậu Dương Tú Anh làm Đại sứ thương hiệu của Tân Hoàng Minh

(ĐTCK) Để tiếp tục đưa hình ảnh và thương hiệu của một tập đoàn kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam đến với khách hàng, Tân Hoàng Minh quyết định lựa chọn đại sứ thương hiệu để đồng hành cùng Tập đoàn trong tất cả các sự kiện và các dự án và Á hậu Dương Tú Anh chính thức được lựa chọn làm Đại sứ thương hiệu của Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Tân Hoàng Minh hiện đang sở hữu hàng loạt dự án bất động sản cao cấp, có vị trí đắc địa, như D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu, D’. Palais de Louis - Nguyễn Văn Huyên, D’. Le Roi Soleil - Quảng An, D’. San Raffles - Hàng Bài, D’. Royal Jardin - Nam Đại Cồ Việt, Dự án Song Hồ đường Xuân Diệu, Khu đô thị mới Tân Hoàng Mai…

Đại sứ thương hiệu, đồng hành cùng Tập đoàn trong tất cả các sự kiện và các dự án là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

Tại buổi lễ ký kết, ông Trần Như Trung, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh chia sẻ: “Á hậu Dương Tú Anh đáp ứng các tiêu chí mà Tân Hoàng Minh đưa ra và hình ảnh của Tú Anh rất phù hợp với các dự án sang trọng, đẳng cấp mà Tân Hoàng Minh đã, đang và sẽ triển khai. Vì vậy, chúng tôi mong muốn thông qua sự hợp tác này với Á hậu Tú Anh, hình ảnh và thương hiệu Tân Hoàng Minh sẽ được quảng bá sâu rộng hơn nữa, từ đó tạo dựng niềm tin với khách hàng và ngày càng khẳng định uy tín, thương hiệu Tân Hoàng Minh trong lĩnh vực bất động sản”.

Tin bài liên quan