Đông đảo quý khách hàng đã đến tham dự Lễ bốc thăm trúng thưởng tại Mega Village. Đơn vị phân phối dự án: STDA Miền Nam, 326 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 1, TP. HCM. Văn phòng dự án: 36 Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM. ĐT: 0933 681 55

Đông đảo quý khách hàng đã đến tham dự Lễ bốc thăm trúng thưởng tại Mega Village. Đơn vị phân phối dự án: STDA Miền Nam, 326 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 1, TP. HCM. Văn phòng dự án: 36 Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM. ĐT: 0933 681 55

80% căn nhà phố tại Mega Village có chủ

(ĐTCK) Ngày 8/8 vừa qua, Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam đã phối hợp cùng chủ đầu tư Khang Điền tổ chức Lễ bốc thăm trúng thưởng “Mua nhà sang, rinh SH” tại Dự án Mega Village (mặt tiền đường Vành Đai Trong, phường Phú Hữu, quận 9, TP. HCM).

 “Mua nhà sang, rinh SH” được ra mắt từ đầu tháng 6/2015 và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Trong một thời gian ngắn, rất nhiều căn nhà phố tại Mega Village đã tìm được chủ nhân. Trước sự quan tâm này của khách hàng, STDA Miền Nam và Khang Điền quyết định kéo dài thời hạn áp dụng chương trình để có thêm nhiều khách hàng có cơ hội sở hữu SH, Vespa, Iphone 6 cùng Mega Village. Bên cạnh đó, Khang Điền và STDA Miền Nam cũng dành tặng khách hàng đặt mua thành công nhà phố Mega Village trong giai đoạn 10/8 - 31/8 gói bảo hiểm “Family Shield - Che chở gia đình”. Gói bảo hiểm này, được áp dụng cho tất cả các thành viên trong gia đình và có giá trị bảo hiểm lên đến 100 triệu đồng/thành viên.

Trong lễ bốc thăm, các giải thưởng giá trị như xe máy SH 150 cc, xe máy Vespa, điện thoại Iphone 6 16GB và Tivi Led Toshiba 32 inch đã tìm được chủ nhân. Chị Ngọc Mai, một trong những khách hàng may mắn chia sẻ: “Quá là vui mừng vì mình không thể ngờ vừa có nhà mới, vừa có quà lớn như vậy”.

Cũng trong dịp này, khách hàng được tận mắt cảm nhận những thay đổi nhanh chóng của Mega Village. Chỉ trong một thời gian ngắn, các tiện ích đã hoàn thiện, không gian xanh đã nhiều hơn, các dãy nhà xây xong đang được chăm chút tỉ mỉ về cảnh quan… Điều này, thêm một lần nữa khẳng định được uy tín và tâm huyết của chủ đầu tư Khang Điền.

Chỉ mới ra mắt thị trường từ tháng 3/2015 nhưng đến nay, hơn 80% căn nhà phố tại Mega Village đã tìm được chủ nhân. Đây là điều mà không phải dự án nào cũng có thể làm được. Lý giải cho sự thành công này, ông Trần Minh Long, Phó tổng giám đốc STDA, đơn vị phân phối chính thức của dự án cho biết: “Mega Village được đông đảo khách hàng đón nhận không chỉ bởi vị trí đẹp, pháp lý minh bạch, thiết kế hiện đại, mà còn nhờ uy tín và tâm huyết của chủ đầu tư, cùng đơn vị phân phối. Chúng tôi mong muốn xây dựng một cộng đồng dân cư Mega vững mạnh, một môi trường sống trong lành tiện nghi, một ‘mái ấm thật sự’… Đó là điều giúp khách hàng thêm tin tưởng và quyết định lựa chọn an cư tại Mega Village”.

Tại Mega Village, tất cả mọi chi tiết, tiện ích đều được chăm chút kỹ lưỡng. Các khu tiện ích thường xuyên được kiểm tra, nâng cấp, hệ thống cây xanh được chăm sóc cẩn thận, chốt bảo vệ hoạt động 24/7, đường dây nóng giải đáp thắc mắc của cư dân đã đưa vào sử dụng… mang lại một chốn an cư hoàn hảo cho cư dân.

Bên cạnh đó, Khang Điền cũng “bắt tay” hợp tác với nhiều đơn vị uy tín như Ngân hàng Eximbank - đơn vị bảo lãnh dự án; STDA Miền Nam - đơn vị phân phối chính thức; CBRE - đơn vị quản lý…

Ngày 31/7 vừa qua, Khang Điền cũng đã tổ chức Thanks Party với chủ đề “Home Sweet Home” với sự tham gia của hơn 1.000 cư dân và bạn bè của cư dân tại chuỗi nhà Mega. Đây không chỉ là dịp để Khang Điền gửi lời cảm ơn tới khách hàng, mà còn là dịp để cư dân Mega gặp gỡ và giao lưu với nhau. Chương trình đã nhận được đông đảo sự ủng hộ của khách mời và ngay trong buổi tối ý nghĩa này rất đông khách hàng đã đặt cọc mua nhà tại Mega Village.

Tin bài liên quan