Biệt thự mẫu tại Khu đô thị Jamona City

Biệt thự mẫu tại Khu đô thị Jamona City

5 yếu tố hấp dẫn của Jamona City

(ĐTCK) Tiếp sau đợt 1 chào bán thành công toàn bộ 48/48 nền đất, ngày 14/6/2015, CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) tiếp tục tung ra thị trường khu phố thương mại duy nhất của Khu đô thị Jamona City tại quận 7, TP. HCM. Dưới đây là 5 yếu tố làm nên sức hấp dẫn của dự án đang gây nóng sốt thị trường này.

1. Vị trí vàng nhưng giá mềm

Ai cũng đồng ý rằng, Phú Mỹ Hưng chính là hạt nhân của khu Nam Sài Gòn. Đây chính là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên trong cả nước với việc sở hữu hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh, đầy đủ các tiện ích cao cấp nhất về y tế, giáo dục, văn hóa, giải trí và thương mại… và là lựa chọn hàng đầu của tầng lớp thượng lưu, cũng như rất đông người nước ngoài. Tuy nhiên, hiện giá bất động sản tại đây đã tăng quá cao và cũng không còn nhiều đất để chọn lựa. Chính vì vậy, giới đầu tư bất động sản, cũng như người có nhu cầu về chỗ ở đang hướng về các dự án nằm liền kề với Phú Mỹ Hưng, điển hình như Khu đô thị Jamona City.

Được đầu tư bài bản, thừa hưởng toàn bộ tiện ích của Phú Mỹ Hưng, nhưng giá bán của Jamona City chỉ từ 24 triệu đồng/m2 thuộc loại thấp nhất trong khu Nam Sài Gòn và chỉ tương đương giá một căn hộ trung bình. 

2. Đẳng cấp khác biệt

Jamona City có quy mô 10,6 héc-ta, quy mô dân số khoảng 8.000 người, được quy hoạch và xây dựng theo mô hình khép kín (compound), với 60% diện tích dành cho mảng xanh và tiện ích nội khu.

Vị trí này mang lại cho cư dân Jamona City một không gian sống xanh mát, trong lành và những “view” nhìn tuyệt mỹ, khó có dự án nào sánh kịp. Hơn thế nữa, trong khuôn viên Dự án còn có hồ Thiên Nga diện tích lên đến 7.500 m2, là một điểm nhấn cảnh quan độc nhất vô nhị ở khu Nam Sài Gòn. Thật khó để tìm kiếm một không gian sống theo phong cách nghỉ dưỡng độc đáo như Jamona City ngay giữa lòng một đô thị đang phát triển sôi động như TP. HCM.

Mặt khác, chỉ trong vài bước chân, mọi nhu cầu sinh hoạt thường ngày của cư dân sẽ được đáp ứng ngay với hệ thống tiện ích gồm trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em, công viên, khu tập gym, sân tennis, hồ bơi, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, beauty salon… Ngoài ra, an ninh cũng được đảm bảo nghiêm ngặt với hệ thống camera và bảo vệ 24/24 giờ. 

3. Giá trị của sự hạn hữu

Ở một đô thị đất chật người đông như TP. HCM, tấc đất còn hơn cả tấc vàng. Với một dự án được đầu tư hoàn hảo và nằm ở vị trí đắc địa như Jamona City, chắc chắn giá trị bất động sản sẽ gia tăng mạnh mẽ theo thời gian. Đặc biệt, nếu so sánh với Phú Mỹ Hưng, hay các dự án khác ở khu Nam Sài Gòn có giá lên đến cả trăm triệu đồng/m2, biên độ gia tăng giá trị của Jamona City rõ ràng rất hiện thực, chứ không phải chỉ là dự báo. 

4. Chính sách thanh toán ưu việt

Theo thông tin của Sacomreal, chỉ cần đóng trước 400 triệu đồng là khách hàng đã có thể sở hữu một căn nhà phố tại khu phố thương mại sầm uất nằm ngay trong khu mua sắm, dịch vụ của Jamona City. Phần còn lại khách hàng sẽ được hỗ trợ thanh toán trong 24 tháng không tính lãi suất.

Ngoài ra, nếu có nhu cầu, khách hàng sẽ được ngân hàng cho vay lên đến 70% giá trị hợp đồng trong 15 năm với lãi suất ưu đãi. Những khách hàng có tiềm lực tài chính còn được ưu đãi đặc biệt từ chủ đầu tư với mức chiết khấu lên đến 4% và 7% nếu thanh toán nhanh tương ứng 50% và 97% giá trị hợp đồng.

Với chính sách thanh toán ưu việt này, hầu như không có dự án nào đang chào bán trên thị trường cạnh tranh được với Jamona City trong phân khúc đất nền. 

5. Uy tín chủ đầu tư

Khách hàng khi mua căn hộ thường nơm nớp lo sợ chủ đầu tư giao nhà trễ hẹn hoặc chậm làm giấy tờ chủ quyền. Tuy nhiên, nếu mua đất nền tại Jamona City, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm vì dự án hiện đã hoàn thiện toàn bộ hạ tầng, nhiều tiện ích thiết yếu cũng đã được đưa vào sử dụng như hồ bơi, công viên, câu lạc bộ…

Bên cạnh đó, hồ sơ pháp lý dự án hoàn toàn minh bạch, nên khách hàng mua đất có thể xây nhà ở ngay.

Về uy tín thương hiệu, Sacomreal là một nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp với hàng chục năm kinh nghiệm, đã và đang triển khai thành công nhiều dự án như Belleza Apartment, Carillon, Celadon City, Arista Villas…

Do đó, những cam kết Công ty đưa ra là hoàn toàn có cơ sở. Không phải tự nhiên mà những dự án được Sacomreal chào bán mới đây như Carillon 2, Jamona Apartment với hàng ngàn căn hộ được thị trường hấp thụ hoàn toàn trong một thời gian ngắn kỷ lục.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966. 43. 45. 46

Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan