480 căn hộ Moonnlight Residences đã có chủ trong ngày mở bán

480 căn hộ Moonnlight Residences đã có chủ trong ngày mở bán

(ĐTCK) CTCP Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) vừa chính thức khai trương nhà mẫu, giới thiệu đến khách hang sản phẩm căn hộ và nhà phố thương mại Moonnlight Residences mặt tiền đường Đặng Văn Bi, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP. HCM. 

Buổi khai trương có gần 2.000 khách hàng tham dự và chỉ trong buổi sáng công bố, toàn bộ giai đoạn 1 gồm 480 căn hộ đã được khách hàng đặt mua.

Dự án bao gồm 38 căn nhà phố thương mại và 2 block căn hộ với 535 căn được tích hợp đầy đủ các tiện ích hàng đầu như hồ bơi sky view cho tầm nhìn thoáng đãng, khu công viên xanh rộng 5.429 m2. Đặc biệt, dự án còn có cụm 7 rạp chiếu phim được bố trí ngay tầng thương mại,

Theo ông Đoàn Thanh Ngọc, Phó tổng giám đốc thường trực Hưng Thịnh Land, có nhiều nguyên nhân khiến dự án có sức hút lớn. Ngoài mức giá hợp lý, phù hợp với nhu cầu khách hàng, dự án còn có vị trí khá chiến lược nằm trên địa bàn phường Bình Thọ, nơi tập hợp của hầu hết các trường điểm và trường quốc tế của quận Thủ Đức.

Bên cạnh đó, dự án có lợi thế kết nối với hàng loạt hệ thống giao thông, các công trình tiện ích hiện đại đã và đang được triển khai, như cầu Sài Gòn 2, Xa lộ Hà Nội, đại lộ Phạm Văn Đồng, tuyến đường vành đai trong đã khiến các dự án tọa lạc tại khu Đông trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

“Qua đây cho thấy, nhu cầu của khách hàng hiện nay rất lớn, vấn đề của thị trường lúc này là dự án do ai đầu tư, vị trí và giá cả thế nào. Nếu dự án đáp đứng đúng nhu cầu thị trường, dự án sẽ luôn bán tốt”, ông Ngọc nhấn mạnh.

Tin bài liên quan