45 căn Premier Village Đà Nẵng Resort được bán trong ngày mở bán đầu tiên

45 căn Premier Village Đà Nẵng Resort được bán trong ngày mở bán đầu tiên

(ĐTCK) Ngày 8/8, Trung tâm Kinh doanh bất động sản Sun Group chính thức khai trương tại Hà Nội và tổ chức lễ mở bán các biệt thự Premier Village Đà Nẵng Resort.

Với nhiều cam kết hỗ trợ ưu đãi tối đa và cơ hội sinh lời bền vững, đã có gần 300 khách hàng tới tham dự lễ mở bán và ngay trong ngày đầu tiên, 45 căn biệt thự đã có chủ.

Tại lễ mở bán, Tập đoàn Sun Group và Ngân hàng BIDV Chi nhánh Quang Trung ký kết hợp đồng hợp tác tín dụng với những cam kết hỗ trợ cho chủ sở hữu Premier Village Đà Nẵng Resort. Theo đó, chủ sở hữu được Ngân hàng BIDV Ci nhánh Quang Trung hỗ trợ với mức cho vay tối đa lên tới 100% tổng giá bán biệt thự trong vòng 20 năm.

Chủ sở hữu biệt thự sẽ có ngay cơ hội trải nghiệm nghỉ dưỡng với tổng trị giá lên tới 200 triệu đồng sau khi hoàn tất thủ tục đặt cọc theo quy định. Chương trình trải nghiệm bao gồm 1 đêm tại Premier Village Danang Resort  và 1 đêm tại biệt thự 2 hoặc 3 phòng ngủ siêu đẳng cấp: Hibiscus, Frangipani hoặc Ixora - thuộc Khu nghỉ dưỡng Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp của Tập đoàn Sun Group, được Tổ chức World Travel Awards vinh danh “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới” năm 2014.

Chủ sở hữu biệt thự sẽ hoàn toàn hài lòng với những trải nghiệm đẳng cấp cùng vé máy bay hạng thương gia cho cả gia đình 4 người, xe đưa đón hạng sang và thưởng thức ẩm thực tinh tế tại các nhà hàng 5 sao đẳng cấp trong suốt lịch trình.

Tập đoàn Sun Group cam kết sẽ giao ngay giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và biệt thự sau khi khách hàng hoàn thành các thủ tục cần thiết. Cùng với việc nhận ngay giấy chứng nhận, khách hàng còn có cơ hội sinh lời đặc biệt từ biệt thự vừa mua khi tham gia chương trình Cam kết cho thuê với lợi nhuận tối thiểu là 9%/năm (trên giá bán biệt thự) trong vòng 10 năm đầu sở hữu.

Tin bài liên quan