400 căn hộ Him Lam giá 1 tỷ đồng/căn sắp ra mắt thị trường

400 căn hộ Him Lam giá 1 tỷ đồng/căn sắp ra mắt thị trường

(ĐTCK) Him Lam Phú Đông tọa lạc ngay cạnh Đại lộ Phạm Văn Đồng, tuyến đường nội đô đẹp nhất của TP. HCM. 

Tin từ Công ty Him Lam Land cho biết, Công ty chuẩn bị giới thiệu ra thị trường 400 căn hộ cao cấp nằm trong dự án khu dân cư bán biệt lập cao cấp Him Lam Phú Đông với giá bán từ 1 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, cùng với giải pháp thanh toán đặc biệt, khách hàng chỉ cần thanh toán đến 50% là nhận nhà.

Him Lam Phú Đông tọa lạc ngay cạnh Đại lộ Phạm Văn Đồng, tuyến đường nội đô đẹp nhất của TP. HCM. Từ Him Lam Phú Đông, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến trung tâm Thành phố chỉ trong vòng chưa đầy 15 phút đi xe. Đặc biệt, việc di chuyển đến các quận như Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận và Sân bay Tân Sơn Nhất gần hơn bao giờ hết.

Dự án được quy hoạch đồng bộ, hiện đại, tiện nghi và an ninh bậc nhất trong khu vực với các tiện ích nội khu cao cấp bao gồm siêu thị, hồ bơi, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, nhà hàng, café, gym… Hiện nay, toàn bộ cơ sở hạ tầng, điện, đường nội bộ, cây xanh… của dự án đã được xây dựng hoàn thiện để khách hàng có thể trải nghiệm và kiểm chứng chất lượng trước khi quyết định.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan