100% số lượng nhà phố, biệt thự đợt 2 của Dragon Village được bán thành công

100% số lượng nhà phố, biệt thự đợt 2 của Dragon Village được bán thành công

(ĐTCK) Sáng 14/4, buổi mở bán đợt 2 dự án Dragon Village của nhà phát triển Phú Long thu hút gần 300 khách tham dự và 100% sản phẩm đã có chủ sở hữu chỉ trong vòng 2 tiếng.

Được biết, Dragon Village là dấu ấn của Phú Long tại khu Đông Sài Gòn - một khu vực đang phát triển, đô thị năng động nhất Tp.HCM. Dự án sở hữu quỹ đất rộng, quy hoạch thông minh, cơ sở hạ tầng đồng bộ, hơn 70% diện tích của Dragon Village là những dãy cây xanh, mặt nước nằm chen lẫn giữa các khu nhà, đảm bảo mỗi căn biệt thự, nhà phố tại đây luôn tràn ngập ánh sáng và gió trời tự nhiên.

Các kiến trúc sư Singapore đã thiết kế Dragon Village theo phong cách Oasis Garden – Phố trong vườn điển hình của Singapore với các khu khép kín: biệt thự Dragon Parc, nhà phố kinh doanh Dragon Town, nhà phố vườn Dragon Garden, được bao quanh bởi những tuyến phố thương mại và lõi trung tâm các hồ cảnh quan, công viên chủ.

Bên cạnh đó, Dragon Village cũng tích hợp tiện ích nội khu phong phú như công viên, vườn nhiệt đới, hồ cảnh quan, đường chạy bộ, clubhouse, gym, hồ bơi, sân thể thao đa năng, siêu thị tiện lợi, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, food court, trường tiểu học, kinder garten.

Trong vòng bán kính 3km, cư dân Dragon Village dễ dàng kết nối với hệ thống siêu thị AEON Mall, Metro, Big C; sân golf; hệ thống dịch vụ y tế và giáo dục tiêu chuẩn cao từ cấp Mầm non đến bậc Đại học...

Tin bài liên quan