100% sản phẩm đợt 1 dự án Dragon Village đã được đặt mua

100% sản phẩm đợt 1 dự án Dragon Village đã được đặt mua

(ĐTCK) Đó là thông tin mới được CTCP Địa ốc Phú Long cập nhật sau lễ ra mắt chính thức dự án Khu đô thị Dragon Village ngày 6/1/2018 vừa qua tại hội trường khách sạn Lotte Legend Saigon.

Sự kiện đã đón gần 1.000 khách hàng, nhà đầu tư tới tham quan, tìm hiểu cơ hội sở hữu các sản phẩm của dự án.

Không chỉ đạt kỷ lục về sự quan tâm, Dragon Village còn dư địa lớn về biên độ tăng giá trong tương lai khi các sản phẩm được chào bán với giá hợp lý và chính sách bán hàng linh hoạt, nhiều ưu đãi. Bên lề sự kiện, lãnh đạo Phú Long  chia sẻ đã đón trước được “sức nóng” bởi Dragon Village hội tụ đầy đủ những yếu tố mà khách hàng đang tìm kiếm ở khu Đông TP. Hồ Chí Minh như liền kề trung tâm thành phố, nằm trong khu vực phát triển mạnh với nhiều dự án FDI như: khu công nghệ cao Samsung, Intel, dự án sân bay Long Thành,…

Bên cạnh đó là trường ĐH Fulbright chuẩn bị tuyển sinh vào đầu năm 2018. Vì thế, với quỹ đất rộng lớn, vị trí thuận lợi, không gian sống xanh, tiện ích đầy đủ, sản phẩm đa dạng, hội tụ những giá trị sống mới, Dragon Village sẽ được khách hàng, nhà đầu tư trông đợi, săn đón ngay từ khi động thổ dự án vào tháng 8 năm 2017.

Ngoài ra, dự án cũng là khu đô thị chuẩn mực quốc tế đầu tiên do Phú Long triển khai tại phía Đông TP. Hồ Chí Minh, nằm liền kề đường cao tốc nối Sài Gòn với các tỉnh miền Đông.

Định hướng xây dựng Thành phố của giá trị sống mới tại khu Đông, Dragon Village do Phú Long và các kiến trúc sư Singapore kiến tạo theo phong cách Oasis Garden – Phố trong vườn điển hình của Singapore với các khu khép kín: biệt thự Dragon Parc, nhà phố kinh doanh Dragon Town, nhà phố vườn Dragon Garden, được bao quanh bởi những tuyến phố thương mại sôi động và lõi trung tâm các hồ cảnh quan, công viên chủ đề tạo nên môi trường sống yên bình, đầy đủ dịch vụ tiện ích cho cuộc sống vững bền và giá trị gia tăng.

Với dịch vụ quản lý chuyên nghiệp nước ngoài từ CBRE, đảm bảo cư dân tương lai của Dragon Village sẽ có môi trường sống quốc tế, cộng đồng cư dân nhân văn, thân thiện và an ninh, an toàn tuyệt đối.

Tin bài liên quan