100 khách đặt mua căn hộ Anland trong ngày ra mắt thị trường

100 khách đặt mua căn hộ Anland trong ngày ra mắt thị trường

(ĐTCK) Tập đoàn Nam Cường vừa chính thức giới thiệu Tổ hợp Thương mại dịch vụ và nhà ở cao cấp Anland (Anland Complex), thuộc quần thể Khu đô thị mới Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội ra thị trường.  

Anland Complex có tổng diện tích hơn 7.000 m2, gồm 2 tòa nhà cao 25 tầng, trong đó 2 tầng khối đế là trung tâm thương mại shophouse. Từ tầng 3 đến tầng 25 là các căn hộ cao cấp, với diện tích từ 54m2 đến 91m2 với 2-3 phòng ngủ.

Dự án Anland Complex được định vị ở phân khúc cao cấp và là sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư, hướng tới giải pháp sống hiện đại, nhân văn, nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng.

Nằm tại cửa ngõ Khu đô thị Dương Nội với diện tích gần 200 ha, Anland Complex được thừa hưởng toàn bộ hệ thống dịch vụ và tiện ích nội khu như: Trung tâm tiệc cưới, thư viện, nhà hàng café, khu vui chơi trẻ em, sân tập dưỡng sinh, lối dạo bộ… được bố trí quanh tâm điểm là công viên hồ Bách Hợp Thủy rộng 12ha với hơn 6 ha mặt nước.

Theo phía chủ đầu tư Nam Cường, đã có khoảng 100 khách hàng đặt mua căn hộ ngay trong ngày 9/10, ngày dự án được giới thiệu chính thức ra ngoài thị trường.

Dự án Tổ hợp Anland được thi công bởi nhà thầu Coteccons, được bảo lãnh tiến độ và hỗ trợ vay vốn mua nhà là Ngân hàng Tiên Phong Bank. Dự án được phân phối chính thức ra ngoài thị trường bởi Sàn giao dịch Bất động sản Maxland và Sàn giao dịch VHGLand.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan