100% diện tích thương mại Dự án Him Lam Chợ Lớn đã được thuê

100% diện tích thương mại Dự án Him Lam Chợ Lớn đã được thuê

(ĐTCK) Tin từ Công ty Him Lam Land, tính thời điểm này, Dự án Him Lam Chợ Lớn, đường Hậu Giang, quận 6 đang gấp rút hoàn thiện nội thất bên trong để kịp bàn giao nhà vào tháng 9/2015. Đặc biệt, 100% diện tích tầng thương mại đã ký hợp đồng cho thuê và sẽ đi vào hoạt động cùng thời điểm bàn giao.

Với vị trí đắc địa ngay trung tâm TP. HCM có mật độ dân số cao và sầm uất, cộng với hơn 1.000 cư dân của căn hộ tại dự án, cùng lượng nhân viên khu văn phòng và khách đến giao dịch hàng ngày, đây là yếu tố đảm bảo lô thương mại tại Dự án Him Lam Chợ Lớn sẽ sinh lời hiệu quả khi kinh doanh bán lẻ.

Him Lam Chợ Lớn có quy mô dự án 4,08 héc-ta, nhưng mật độ xây dựng chỉ 25,17% - đây là mật độ rất thấp trong nội thành hiện nay. Gần 3 héc-ta, chiếm hơn 70% diện tích của Dự án được đầu tư với hàng loạt tiện ích cao cấp như khu tập gym, spa, beauty salon, sân tập thể dục thể thao ngoài trời, đường chạy bộ, khu tiệc nướng ngoài trời BBQ, hồ bơi, công viên… và khu thương mại dịch vụ với các dịch vụ như siêu thị, nhà hàng, nhà thuốc tây, café…

Tin bài liên quan