100 căn hộ khách sạn Ariyana Smart Condotel Nha Trang đã được đặt mua nhân dịp cất nóc dự án

100 căn hộ khách sạn Ariyana Smart Condotel Nha Trang đã được đặt mua nhân dịp cất nóc dự án

(ĐTCK) Thông tin mới đây từ CTCP Du lịch Nhật Minh, các khách hàng đã đặt mua toàn bộ 100 căn hộ - khách sạn tung ra thị trường nhân dịp chào mừng sự kiện cất nóc Công trình Ariyana Smart Condotel Nha Trang vừa được tổ chức vào ngày 14/5/2017.

Với việc chốt thành công 100 căn hộ - khách sạn vào dịp này, tổng số sản phẩm bán ra đã đạt tới 80% trong tổng số 394 căn hộ của toàn dự án.

Theo đại diện chủ đầu tư, sự kiện cất nóc vượt tiến độ đã đưa Ariyana Smart Condotel trở thành dự án căn hộ - khách sạn đầu tiên hoàn thành xây dựng cơ bản trong năm nay tại Nha Trang.

Không những được “mục sở thị” tiến độ thi công khẩn trương ngay tại công trường, các khách hàng tham dự sự kiện cất nóc còn được trải nghiệm và tương tác với không gian hiện đại, thiết kế thông minh của 2 căn nhà mẫu trên tầng 16.

100 căn hộ khách sạn Ariyana Smart Condotel Nha Trang đã được đặt mua nhân dịp cất nóc dự án ảnh 1 

Sau lễ cất nóc, dự án sẽ bước vào giai đoạn hoàn thiện, trong đó khu trung tâm thương mại dự kiến sẽ hoàn thành cuối năm nay với nhiều thương hiệu lớn đã ký thoả thuận hợp tác như Vuvuzela, Crystal Jade Kitchen, Ashima, HDBank….

Các condotel với 100% nội thất chuẩn 4 sao cùng khối căn hộ sẽ chính thức bàn giao nhà cho khách hàng vào Quý I/2018.

Để mừng thành công của sự kiện cất nóc, chủ đầu tư Ariyana Smart Condotel tiếp tục duy trì gói quà tặng 1 Macbook Air, sổ tiết kiệm 30 triệu đồng, gói nội thất 150 triệu đồng và chính sách thanh toán 1%/tháng cho đến khi nhận nhà.

Chương trình áp dụng duy nhất cho 20 căn hộ - khách sạn của dự án đến hết ngày 31/05/2017. Ngoài ra, cũng trong khoảng thời gian này, khách hàng mua Ariyana còn hưởng tỉ suất lợi nhuận từ 700 - 1 tỷ đồng trong 5 năm đầu tiên và được chia sẻ 30% doanh thu từ năm thứ 6, dự kiến khả năng thu hồi vốn đầu tư chỉ sau 9,5 năm. 

Tin bài liên quan