Ông Đào Đình Thi, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Bảo Việt trao biểu trưng tàu CQ trị giá 3,5 tỷ đồng.

Ông Đào Đình Thi, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Bảo Việt trao biểu trưng tàu CQ trị giá 3,5 tỷ đồng.

Tập đoàn Bảo Việt trao tàu CQ 3,5 tỷ đồng tới Trường Sa

(ĐTCK) Tập đoàn Bảo Việt vừa tổ chức chuỗi chương trình cộng đồng bao gồm Lễ ra quân của đoàn công tác thăm các chiến sỹ tại Trường Sa và chương trình Hiến máu tình nguyện nhằm bổ sung thêm lượng máu cho Viện huyết học và truyền máu Trung ương.

Trong khuôn khổ chương trình, Tập đoàn Bảo Việt cũng dành tặng 10 triệu đồng cùng quà tặng cho 2 bệnh nhi Nguyễn Khả Trọng Anh và Nguyễn Khả Nhật Khánh  – hai cháu là con của anh Nguyễn Khả Nghĩa, chiến sỹ đang công tác tại đồn Biên phòng Cô Ba – Cao Bằng không may bị ung thư máu thường xuyên phải điều trị tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương.

Tại Lễ xuất quân dành cho đoàn công tác của Bảo Việt đến thăm và cổ vũ tinh thần cho các chiến sỹ tại Trường  Sa, ông Đào Đình Thi, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Bảo Việt đã trao tặng cho các cán bộ, chiến sỹ đảo Trường Sa 01 chiếc tàu CQ trị giá 3,5 tỷ đồng. Được biết, đoàn công tác của Bảo Việt sẽ đến thăm 11 điểm đảo, trao tặng tiền mặt và quà tặng cho các chiến sỹ quần đảo Trường Sa với tổng số tiền là 250 triệu đồng. 

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Đào Đình Thi cho biết: “Trải qua nửa thế kỷ xây dựng và phát triển, Bảo Việt hiểu rằng bên cạnh nhiệm vụ phát triển kinh doanh góp phần cho tăng trưởng kinh tế đất nước, Bảo Việt cũng có nghĩa vụ thực thi các trách nhiệm với tổ quốc, cùng chung tay góp sức giữ gìn an ninh quốc phòng, bảo vệ sự bình yên của quê hương.

Tin bài liên quan