PTI tiếp tục giảm phí 40% trong Giờ vàng bảo hiểm

PTI tiếp tục giảm phí 40% trong Giờ vàng bảo hiểm

(ĐTCK) Tin từ PTI cho biết, Công ty sẽ tiếp tục triển khai chương trình Giờ vàng bảo hiểm tháng 4 với mức ưu đãi giữ nguyên như của tháng 3.

Chương trình sẽ được triển khai từ 9h đến 21h vào thứ Sáu, ngày 15/04/2016 trên www.epti.vn.

Cụ thể, PTI sẽ giảm trực tiếp số tiền từ 2 - 4 triệu đồng tiền mặt cho 300 khách hàng đầu tiên đăng ký mua bảo hiểm ô tô trên trang www.epti.vn.

Đối với các khách hàng mua bảo hiểm du lịch và bảo hiểm nhà, PTI cũng sẽ giảm phí 40% so với mức phí niêm yết. Ngoài ra, PTI cũng sẽ tiếp tục tặng thêm 1 sạc điện thoại dự phòng cho tất cả các khách hàng thanh toán bằng thẻ Mastercard.

Bên cạnh chương trình Giờ vàng Bảo hiểm được triển khai hàng tháng, PTI hiện đang áp dụng một số chương trình ưu đãi khác dành cho các chủ thẻ như giảm 15% phí bảo hiểm vật chất ô tô cho chủ thẻ VISA, Mastercards, giảm từ 20% - 40% phí bảo hiểm nhà tư nhân và bảo hiểm du lịch cho khách hàng thanh toán bằng thẻ ANZ. Trong thời gian tới, PTI sẽ tiếp tục mở rộng các đối tác để tiếp tục gia tăng cái ưu đãi cho khách hàng.

Được biết, trong thời gian vừa qua, Giờ vàng Bảo hiểm được cộng đồng lái xe khá quan tâm bởi những ưu đãi cực lớn mà chương trình triển khai cho khách hàng mua bảo hiểm ô tô trực tuyến. Chỉ trong vòng 12 tiếng diễn ra, chương trình Giờ vàng Bảo hiểm tháng 3 đã thu hút được 23,9 triệu lượt truy cập, 85.000 lượt tương tác trên trang, 800 đơn hàng được lập

Tin bài liên quan