PTI: Tặng thêm 500.000 đồng cho khách hàng thanh toán qua thẻ VISA

PTI: Tặng thêm 500.000 đồng cho khách hàng thanh toán qua thẻ VISA

(ĐTCK) Bên cạnh quà tặng là các chuyến du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại các khách hàng 5 sao trên toàn quốc, chương trình Giờ Vàng bảo hiểm tháng 10 của PTI sẽ tặng thêm ưu đãi trị giá 500.000 đồng cho khách hàng thanh toán phí bảo hiểm bằng thẻ VISA. Chương trình sẽ được triển khai từ 9h đến 21h ngày 09/10/2015 trên www.epti.vn

Cụ thể, 100 khách hàng đăng ký mua bảo hiểm vật chất ô tô đầu tiên trên website www.epti.vn trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được tặng 1 kỳ nghỉ tại khu nghỉ dưỡng 5 sao có giá trị từ 2 đến 6 triệu đồng. Ngoài ra, tất cả khách hàng thanh toán bằng thẻ VISA, PTI cũng sẽ hoàn 500.000 tiền mặt vào tài khoản của khách hàng cho mỗi giao dịch thanh toán.

Đối với các khách hàng mua bảo hiểm du lịch và bảo hiểm nhà trên website www.epti.vn, PTI cũng sẽ giảm phí 40% so với mức phí niêm yết.

Bên cạnh thẻ VISA, khách hàng có thể thanh toán phí bảo hiểm bằng tất cả các loại thẻ ngân hàng như ATM, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ… và tiền mặt. Đặc biệt, thông qua hệ thống thanh toán MPOS, khách hàng có thể thanh toán phí bảo hiểm ngay tại nhà.

Chương trình Giờ vàng bảo hiểm được PTI triển khai hàng tháng, bắt đầu từ tháng 5/2015. Chương trình chỉ diễn ra trong vòng 12 tiếng vào ngày thứ Sáu của tuần thứ 2 hàng tháng. Sau 5 tháng triển khai, chương trình đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng trên toàn quốc.

Tin bài liên quan