PTI tặng "tài xế bẻ lái" Đỗ Văn Tiến gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe

PTI tặng "tài xế bẻ lái" Đỗ Văn Tiến gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe

(ĐTCK) Cảm phục trước hành động đẹp, dũng cảm của lái xe tải đã đánh lái để cứu sống 2 nữ sinh, Tổng công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã quyết định trao tặng cho lái xe Đỗ Văn Tiến quê ở Thủy Nguyên-Hải Phòng 5 triệu đồng tiền mặt cùng 1 gói bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ với số tiền bảo hiểm là 300 triệu đồng. 

Được biết, thời điểm trước khi xảy ra vụ tai nạn, anh Tiến đang lái xe từ mỏ đá Liên Khê về thị trấn Núi Đèo. Chạy đến khu vực cổng trường lái xe Nam Triệu thuộc xã Hòa Bình, huyện Thủy Nguyên thì phía trước có 2 xe máy đang chạy cùng chiều. Bất ngờ, xe máy của hai nữ sinh va chạm với chiếc xe chạy trước khiến hai cô gái gã sang làn đường ôtô.

Tài xế xe tải chạy phía sau kịp thời bẻ lái tránh được vụ tai nạn thương tâm nhưng chiếc xe của công ty bị hư hỏng nặng.

PTI hiện là doanh nghiệp đứng thứ 2 thị trường về bảo hiểm xe cơ giới. Bên cạnh việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh, PTI luôn nỗ lực triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, góp phần giảm thiểu ảnh hưởng của tai nạn giao thông cho người dân và xã hội.

Đầu tháng 1 vừa qua, PTI đã trao tặng bảo hiểm Trách nhiệm dân sự bắt buộc xe máy và bảo hiểm tai nạn cho 22.000 người dân tại huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình.

Với gói bảo hiểm này, PTI sẽ chi trả các khoản chi phí y tế phát sinh do tai nạn cho tất cả người dân. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam 1 doanh nghiệp bảo hiểm tổ chức trao tặng miễn phí bảo hiểm trên quy mô lớn cho người dân.

Tin bài liên quan