PTI giảm giá đặc biệt cho khách hàng Ducati

PTI giảm giá đặc biệt cho khách hàng Ducati

(ĐTCK) PTI vừa triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng của Ducati khi mua bảo hiểm xe tại Đại hội mô tô Đà Nẵng.

Cụ thể, đối với những xe Ducati có trị giá nhỏ hơn 750 triệu đồng, PTI sẽ dành tặng 20% phí bảo hiểm; những loại xe có giá trị lớn hơn 750 triệu đồng: PTI tặng 40% phí bảo hiểm.

Ducati là dòng xe phân khối lớn nổi tiếng của Ý được thành lập từ năm 1926. Ducati chiếm lĩnh nhiều phân khúc thị trường bằng các dòng xe đa dạng như Diavel, Hypermotard, Monster…

Dòng xe này hiện đã có mặt tại hơn 80 quốc gia khác nhau trên khắp thế giới, tập trung chủ yếu ở các thị trường châu Âu, Bắc Mỹ và châu Á - Thái Bình Dương.

Được biết, PTI hiện là doanh nghiệp bảo hiểm đứng thứ 2 thị trường về nghiệp vụ xe cơ giới. Tính đến hết 30/6/2015, doanh thu bảo hiểm xe cơ giới của PTI đạt gần 700 tỷ đồng, tăng trưởng khoảng 60% so với cùng kỳ năm trước, đạt 62% kế hoạch.

Trong thời gian tới, PTI sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác với các hãng xe mô tô uy tín để cung cấp các gói sản phẩm bảo hiểm phù hợp cho nhóm khách hàng đặc thù này.

Tin bài liên quan