Nhiều khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ trúng chuyến du lịch trên du thuyền 5 sao

Nhiều khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ trúng chuyến du lịch trên du thuyền 5 sao

(ĐTCK) Từ 04/04 đến 02/07, Bảo Việt Nhân thọ triển khai chương trình quay thưởng chào hè dành cho khách hàng trong chương trình "Du Lịch Cực Sang – Ngập Tràn Quà Tặng” với những chuyến du lịch 5 sao và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn. 

Cụ thể, giải thưởng đặc biệt - 10 hành trình du thuyền 5 sao qua 3 nước Châu Á Thái Bình Dương: Thái Lan, Malaysia, Singapore cho 2 người trị giá 60 triệu đồng.

50 chuyến du lịch đến Vinpearl Phú Quốc với trải nghiệm 5 sao dành cho 2 người; 300 chiếc vali du lịch cùng 6.000 đồng hồ cao cấp với tổng giá trị các giải thưởng lên đến hơn 4 tỷ đồng.

Sau đợt quay thưởng đầu tiên từ ngày 18-28/05/2017 được tổ chức tại 5 tỉnh/thành: Đồng Tháp, Hà Nội, Hải Dương, Nghệ An và Đồng Nai, 180 giải thưởng và sản phẩm du lịch hấp dẫn, cùng 3.000 đồng hồ cao cấp đã được trao cho các khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ trên toàn quốc.

5 chuyến du lịch tàu Mariner of the Sea 5 sao đã thuộc về các khách hàng tại Hà Nội, Hưng Yên, Quảng Ngãi, Đồng Nai và Trà Vinh. May mắn trúng Giải Đặc biệt chuyến du lịch đến 03 nước Thái Lan, Malaysia và Singapore trên du thuyền 5 sao.

25 khách hàng khác tại 22 tỉnh thành trên toàn quốc cũng đã trúng thưởng chuyến du lịch đảo Ngọc Phú Quốc dành cho 2 người tại Vinpearl Phú Quốc.

Các giải thưởng này đã được công bố và sẽ được trao tặng tại các hội nghị, hội thảo trên toàn quốc của Bảo Việt Nhân thọ được tổ chức về các chủ đề về sức khỏe và giáo dục, nhằm mang lại cho khách hàng và cộng đồng những giá trị gia tăng, nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng một cuộc sống an lành và thịnh vượng cho các gia đình Việt.

Tin bài liên quan